Việt Nam giờ mới hot 'áo thịt lợn' sang chảnh chứ Lady Gaga diện ở Mỹ lâu rồi!

Áo in hình thịt lợn bỗng chốc làm mưa làm gió trong làng thời trang theo trend giá thịt heo tăng cao.

Những ngày qua, giá thịt lợn tăng chóng mặt nhận được sự quan tâm của dư luận. Từ món ăn bình dân nhưng tết năm nay, thịt lợn trở thành loại thực phẩm xa xỉ, đắt đỏ.

Việt Nam giờ mới hot áo thịt lợn sang chảnh chứ Lady Gaga diện ở Mỹ lâu rồi!-1

Theo đó, ngành thời trang cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi cho ra đời mẫu áo in hình thịt lợn tươi. Những chiếc áo in hình thịt lợn có nguồn gốc từ Trung Quốc và được chào bán phổ biến trên mạng xã hội.

Dạo qua một vòng Facebook có thể thấy, các shop bán hàng online liên tục cập nhật những items hot hit này với nhiều kiểu dáng từ áo phông, áo ba lỗ, áo khoác đến tất... Chúng được bán với giá giao động từ 150.000 – 300.000 đồng/chiếc. Giới trẻ thi nhau săn lùng ráo riết những chiếc áo này để diện tết thật "sang chảnh".

Việt Nam giờ mới hot áo thịt lợn sang chảnh chứ Lady Gaga diện ở Mỹ lâu rồi!-2Việt Nam giờ mới hot áo thịt lợn sang chảnh chứ Lady Gaga diện ở Mỹ lâu rồi!-3Việt Nam giờ mới hot áo thịt lợn sang chảnh chứ Lady Gaga diện ở Mỹ lâu rồi!-4Việt Nam giờ mới hot áo thịt lợn sang chảnh chứ Lady Gaga diện ở Mỹ lâu rồi!-5Việt Nam giờ mới hot áo thịt lợn sang chảnh chứ Lady Gaga diện ở Mỹ lâu rồi!-6
Loạt bài đăng bán items nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

Việt Nam giờ mới hot áo thịt lợn sang chảnh chứ Lady Gaga diện ở Mỹ lâu rồi!-7
Thế nhưng, người đi đầu cho xu hướng này chính là Lady Gaga. Nữ ca sĩ chơi lớn khi mặc nguyên chiếc váy làm từ thịt tươi ở Lễ trao giải MTV Video Music Award 2010.

Việt Nam giờ mới hot áo thịt lợn sang chảnh chứ Lady Gaga diện ở Mỹ lâu rồi!-8
Chiếc váy từ thịt của Lady Gaga vẫn luôn ám ảnh làng thời trang thế giới.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-tre-san-lung-rao-riet-ao-in-hinh-thit-lon-dien-tet-cho-sang-chanh-n-206424.html

thịt lợn xu hướng thời trang lady gaga

Tin tức mới nhất