Thời hoàng kim, cát-xê/ngày của giọng ca 'Đất và Người' Mai Hoa mua được gần 1 cây vàng

Nghệ sĩ Ưu tú Mai Hoa được khán giả vô cùng yêu thích qua những bản nhạc phim truyền hình nhiều năm về trước.

Số tiếp theo của liveshow Chân dung âm nhạc: Mai Hoa - Thanh âm và những nốt trầm đã chính thức được giới thiệu tới truyền thông và khán giả yêu nhạc.

Giọng ca nhạc phim Đất và Người đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình sau nhiều năm vắng bóng bằng "chuỗi" sản phẩm: 2 album và 1 liveshow.

Thời hoàng kim, cát-xê/ngày của giọng ca Đất và Người Mai Hoa mua được gần 1 cây vàng-1

Vốn sở hữu giọng nữ trầm đặc sắc, NSƯT Mai Hoa đã ghi dấu tên tuổi của mình bằng dòng nhạc tiền chiến tuy nhiên cô lại được đông đảo khán giả biết đến với những bản nhạc phim truyền hình do chồng mình sáng tác - nhạc sĩ Trọng Đài.

Trong liveshow lần này, NSƯT Mai Hoa sẽ trình diễn loạt ca khúc quen thuộc với khán giả truyền hình như: Mùa lá rụng, Đường đời, Chuyện phố phường, Đất và Người... Bên cạnh đó là những bài hát tiền chiến và cả nhạc Trịnh Công Sơn.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các khách mời là NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Lan Anh, Tuấn Ngọc...

Thời hoàng kim, cát-xê/ngày của giọng ca Đất và Người Mai Hoa mua được gần 1 cây vàng-2

Chia sẻ về việc mời danh ca Tuấn Ngọc tham dự liveshow, NSƯT Mai Hoa cho hay: "Lúc đầu anh Tuấn Ngọc có ngần ngại khi nhận lời đề nghị của tôi và êkip. Nhưng sau đó anh cũng nhận lời đồng ý vì rất muốn biểu diễn cho một chương trình truyền hình".

Nữ ca sĩ Đất và Người tiếp tục: "Nhiều khi, tôi cũng muốn đưa mình ra khỏi cái lười để làm việc một cách hăng say, đam mê, sáng tạo. Nhưng tôi cần cảm hứng, cần sự khích lệ để mình bật lên được. Nghệ sĩ chứ không phải cái máy.

Tôi vừa lười lại vừa mắc bệnh yêu bản thân mình quá. Tôi luôn phải tập gym, tập yoga. Bạn bè cứ bảo tôi một tháng phải quá nửa thời gian trong spa. Rồi tôi còn lo cho con cái nữa.

Nhưng cái gì cũng có giá của nó. Bây giờ thì tôi lại làm hùng hục như trâu để cho ra cả chuỗi sản phẩm. Tôi nghỉ rất lâu nhưng khi làm việc thì cũng hết mình. Đó là phong cách của tôi."

Thời hoàng kim, cát-xê/ngày của giọng ca Đất và Người Mai Hoa mua được gần 1 cây vàng-3

Cô được gọi với biệt danh "Tiếng hát của những thân phận người", nhắc đến Mai Hoa là nhớ đến những giai điệu da diết của những bản nhạc phim, là nhớ đến những giai điệu nhiều hoài niệm của một Hà Nội xưa. Nữ ca sĩ cho biết vào thời hoàng kim, tiền cát-xê một ngày đi diễn của cô có thể mua được gần một cây vàng.

Nổi tiếng với nhạc phim tuy nhiên, với bộ đôi Album CD mới, khán giả sẽ bắt gặp những sắc thái biểu cảm khác. Vẫn chất giọng alto ấm áp, nồng nàn nhưng mang những màu sắc mới. Đó là những cảm xúc trẻ trung, tươi mới về mùa thu, về tình yêu.

Mùa thu vàng Những ngày ta bên nhau là bộ đôi album gồm 13 tác phẩm nổi tiếng của các tác giả Trịnh Công Sơn, Phan Huỳnh Điểu, Trọng Đài, Phú Quang, Ngô Thuỵ Miên, Cung Tiến, Lê Hựu Hà, Thanh Tùng, Lê Quốc Dũng, Nguyễn Minh Sơn, Việt Anh.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giong-ca-dat-va-nguoi-mai-hoa-noi-tieng-nho-nhac-phim-n-170420.html

NSƯT Mai Hoa tuấn ngọc cát xê nhạc phim

Tin tức mới nhất