Giọng ca nữ gây sốt mạng xã hội khi phổ lời Việt cho loạt nhạc phim 'Diên hi công lược'

Giọng ca trẻ Tuyết Mai nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng khi cover nhạc phim "Diên hi công lược" bằng lời Việt

Những ngày vừa qua bộ phim Diên hi công lược đã làm náo loạn mạng xã hội, trở thành bộ cung đấu được khán giả yêu thích nhất trong tháng 8. Không chỉ tạo nên cơn sốt tại Trung Quốc, Diên hi công lược còn khiến khán giả Việt Nam mất ăn mất ngủ đợi chờ từng tập vietsub.

Ngoài những hạt sạn không đáng có, Diên hi công lược vẫn nhận được vô số lời khen cho dàn diễn viên, trang phục cũng như những bản nhạc phim lãng mạn, hợp cảnh.

Giọng ca nữ gây sốt mạng xã hội khi phổ lời Việt cho loạt nhạc phim Diên hi công lược-1

Ba ca khúc đình đám nhất phải kể đến: Ngắm nhìn (Lục Hổ), Hồng tường thán (Hồ Hạ) và Nghe tiếng tuyết rơi (Lục Hổ). Ngoài phiên bản của Lục Hổ, Nghe tiếng tuyết rơi cũng có một phiên bản khác qua giọng hát của "Hoàng hậu vạn người mê" Tần Lam.

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam vô cùng bất ngờ khi được thưởng thức lời Việt của các ca khúc này. Người viết lời Việt cho Nghe tiếng tuyết rơi và Hồng tường thán chính là giọng ca Tuyết Mai hay còn được khán giả biết đến với nghệ danh Uyên Nguyên.


Tuyết Mai chơi piano và hát phiên bản Việt "Hồng tường thán"


Một phiên bản khác của "Hồng tường thán" qua tiếng hát của Tuyết Mai

Tuyết Mai bày tỏ vì quá yêu thích Hồng tường thán nên đã soạn lời Việt cho ca khúc này. Bản cover của giọng ca trẻ đã thu hút được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Nhiều fanpage đưa tin về Diên hi công lược cũng đã chia sẻ màn cover của Tuyết Mai.

Nhận được tín hiệu tốt từ khán giả, Tuyết Mai một lần nữa giới thiệu bản cover của Nghe tiếng tuyết rơi. Lời Việt nhẹ nhàng kết hợp cùng tiếng guitar mộc mạc càng khiến giai điệu trở nên da diết.

Tuyết Mai không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả truyền hình, cô được biết đến với nghệ danh Uyên Nguyên bước ra từ nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như X-Factor: Nhân tố bí ẩn, Giọng ca bí ẩn và mới đây là Giọng ca bất bại.

Giọng ca nữ gây sốt mạng xã hội khi phổ lời Việt cho loạt nhạc phim Diên hi công lược-2

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Diên Hi Công Lược cover

Tin tức mới nhất