Giọng hát hay lại chế nhạc cực chuẩn, chú rể Quảng Bình 'tạo bão' khi hát tặng vợ trong ngày cưới

Để đáp lại tình cảm cũng như giọng hát cực ngọt ngào của chồng dành tặng, cô dâu trẻ không quên "phiêu" theo điệu nhạc.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Và việc cô dâu, chú rể thể hiện tài năng văn nghệ vào ngày vui không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, biến hóa lời bài hát để phù hợp với hoàn cảnh như nam chính trong clip dưới đây lại khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip chú rể điển trai hát live cực hay trong ngày vui của mình khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, diện vest đen lịch lãm đứng cạnh cô dâu xinh đẹp mặc váy đỏ, tân lang đã tự tin thể hiện ca khúc Cô gái M52. Tuy nhiên, để "đúng chuẩn" với chiều cao của vợ, anh chàng đã biến lời bài hát từ Cô gái M52 sang Cô gái M53.


Chú rể trẻ hát cực hay tặng vợ trong đám cưới

Để đáp lại tình cảm cũng như giọng hát cực ngọt ngào của chồng dành tặng, cô dâu trẻ cũng không quên "phiêu" theo điệu nhạc. Theo tìm hiểu, chủ nhân clip là chú rể Chính Hưng và cô dâu Thu Hạnh (đến từ Quảng Bình). Đám cưới của cả hai diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua.

Chia sẻ về hình ảnh đang thu hút sự chú ý, tân lang trẻ cho hay clip trên được anh luyện tập trong khoảng thời gian 3 ngày trước khi đám cưới diễn ra. "Vì muốn dành tặng cho vợ điều bất ngờ này nên mình đã bí mật chuẩn bị. Nhìn vợ không giấu nổi niềm hạnh phúc khiến mình rất vui. Thấy bài hát dễ thương hơn nữa bà xã cao đúng 1,53 mét nên mình quyết định đổi lời bài hát.


Chú rể Chính Hưng bên vợ xinh đẹp

Thật bất ngờ khi clip này lại nhận về nhiều sự quan tâm đến vậy. Do tập hát chưa lâu, có đôi chỗ không rõ hết lời nhưng được mọi người xung quanh cổ vũ khiến mình thêm phần vững tin. Thời gian vừa qua, nhận được nhiều tin nhắn hỏi han, chúc phúc giúp ngày vui của chúng mình thêm phần ý nghĩa. Rất cảm ơn tình cảm của mọi người", chú rể cho hay.

Bật mí về chuyện tình cảm của mình, anh cho biết cả hai quen nhau được 6 năm. Và đầu tháng 5 vừa qua họ đã quyết định về chung một nhà khi nhận thấy tình yêu đã đủ "chín". Chú rể còn tiết lộ hiện anh đang làm việc tại đoàn văn công Quân khu 7 nên không khó hiểu vì sao giọng hát của nam chính lại hay như vậy.

Theo Zing

 

 

 


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất