Bảo Anh lấy cả 'người yêu tin đồn' Bùi Tiến Dũng ra để chiêu dụ thí sinh nhưng vẫn thua Vũ Cát Tường

Mặc dù đã lấy tên Bùi Tiến Dũng ra để chiêu dụ thí sinh nhưng Bảo Anh vẫn để vụt mất cậu bé vào tay Vũ Cát Tường.

Tối 15/9, tập 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn từ dàn thí sinh nhí và cuộc chiến tranh giành từ 6 HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng.

Đào Đình Anh Tuấn, cậu bé 12 tuổi đến từ Thanh Hoá thể hiện ca khúc Về nghe gió kể. Ca khúc mang âm hưởng núi rừng Tây Nguyên xuất sắc chiếm lấy cảm tình từ các HLV với 3 chiếc nút bấm chọn.

Bảo Anh lấy cả người yêu tin đồn Bùi Tiến Dũng ra để chiêu dụ thí sinh nhưng vẫn thua Vũ Cát Tường-1

Với mong muốn tìm hiểu thêm về Anh Tuấn, HLV Vũ Cát Tường quan tâm đến sở thích của cậu bé nhưng vô tình hỏi đến môn đá bóng. Lập tức, HLV Bảo Anh giới thiệu ngay thủ môn Bùi Tiến Dũng – một người bạn từng đóng chung mẫu quảng cáo với cô được nhiều người yêu mến. Theo đó, các HLV liên tục đưa ra nhiều lời mời gọi hấp dẫn dành cho Anh Tuấn.

Bảo Anh lấy cả người yêu tin đồn Bùi Tiến Dũng ra để chiêu dụ thí sinh nhưng vẫn thua Vũ Cát Tường-2

Tuy nhiên, sự lựa cuối cùng của Đào Đình Anh Tuấn chính là cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn –Vũ Cát Tường.

Bảo Anh lấy cả người yêu tin đồn Bùi Tiến Dũng ra để chiêu dụ thí sinh nhưng vẫn thua Vũ Cát Tường-3

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là cậu bé Nguyễn Văn Minh, 11 tuổi thể hiện ca khúc Không tên, ngay từ những câu hát đầu tiên đã khiến các HLV thốt lên "hay quá" và đua nhau bấm nút chọn. Team "Anh - Hưng" đã nhanh tay và bấm nút chặn team "Sơn - Tường".  Cuối cùng, cậu bé chọn về Bảo Anh - Khắc Hưng.

Bảo Anh lấy cả người yêu tin đồn Bùi Tiến Dũng ra để chiêu dụ thí sinh nhưng vẫn thua Vũ Cát Tường-4

Mở màn cho đêm thi chính là thí sinh Chu Ngọc Ánh đầy cá tính. Cô bé thể hiện ca khúc Hà Nội trà đá vỉa hè. Chu Ngọc Ánh quyết định lựa chọn về đội cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Bảo Anh lấy cả người yêu tin đồn Bùi Tiến Dũng ra để chiêu dụ thí sinh nhưng vẫn thua Vũ Cát Tường-5

Thí sinh tiếp theo chính là Phạm Minh Ngọc đến từ Hà Nội với ca khúc tiếng Anh mang tên Ashes. Đây chính là gương mặt đã từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2016. Minh Ngọc lựa chọn team Bảo Anh khiến cho cặp đôi "Sơn - Tường" được một phen tẽn tò.

Bảo Anh lấy cả người yêu tin đồn Bùi Tiến Dũng ra để chiêu dụ thí sinh nhưng vẫn thua Vũ Cát Tường-6

Cậu bé Nguyễn Thành An, 12 tuổi thể hiện ca khúc Love Yourself (Justin Bieber). HLV Khắc Hưng cho rằng cậu bé rất giống ca sĩ Erik ngày xưa đi thi The Voice Kids và được anh "khai sáng" bằng hit Sau tất cả. Thành An đã lựa chọn về đội của Bảo Anh - Khắc Hưng.

Bảo Anh lấy cả người yêu tin đồn Bùi Tiến Dũng ra để chiêu dụ thí sinh nhưng vẫn thua Vũ Cát Tường-7

Tiếp đến là Nguyễn Hoàng Thiên Nga, ngoài yêu thích ca hát thì cô bé còn thích chơi trống và đàn. Thiên Nga thể hiện ca khúc One Night Only và về với team Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giong-hat-viet-nhi-tap-2-bao-anh-nhac-toi-bui-tien-dung-n-164594.html

Bùi Tiến Dũng The Voice kids Bảo Anh

Tin tức mới nhất