Bảo Anh diện váy nhái Versace từng được Gigi Hadid mặc cách đây 2 năm?

Chiếc váy đỏ cut-out quyến rũ của nữ ca sĩ Bảo Anh vừa bị đem ra mổ xẻ khi có nhiều điểm giống như đúc với mẫu váy gốc của nhà mốt Versace cách đây 2 năm.

Mới đây, tại một sự kiện ở TP.HCM, nữ ca sĩ Bảo Anh gây chú ý với chiếc váy đỏ ôm sát cùng những đường cut-out quyến rũ. Nổi tiếng là người đẹp theo đuổi hình tượng nóng bỏng, Bảo Anh thường tận dụng những chiếc váy cắt xẻ táo bạo để khoe dáng. 

Tuy nhiên, bộ váy đỏ mà nữ ca sĩ Sống xa anh chẳng dễ dàng mặc lại giống y chang chiếc váy được thiết kế bởi nhà mốt đình đám thế giới Versace cách đây 2 năm, chỉ khác chất liệu và độ sáng của gam màu đỏ.

Bảo Anh diện váy nhái Versace từng được Gigi Hadid mặc cách đây 2 năm?-1
Chiếc váy mới của nữ ca sĩ Bảo Anh bị cho là đạo nhái từ nhà mốt Versace.

Từ kiểu dáng đến màu sắc đều tương đồng duy chỉ có chất liệu phần váy là khác nhau. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã diện một chiếc váy nhái với phần chất liệu kém sang hơn mẫu váy gốc.

Tại lễ trao giải AMAs năm 2016, siêu mẫu đình đám Gigi Hadid từng xuất hiện với chiếc váy tương tự như vậy, được thiết kế riêng bởi thương hiệu Versace. Chân dài 23 tuổi xuất hiện lộng lẫy và tỏa sáng tại buổi lễ trao giải với bộ váy đỏ đính đá Swarovski cùng những đường cut-out khoe dáng quyến rũ.

Đặc biệt, mẫu váy của Hadid lại được kết toàn bộ bằng chất liệu sequin lấp lánh, còn mẫu váy của Bảo Anh lại chỉ có một nửa thân váy đính hạt, một nửa còn lại là chất vải trơn. Xét về độ sang trọng, đẳng cấp thì chiếc váy của Bảo Anh không thể nào so sánh với mẫu váy mà Gigi Hadid từng diện.  

Bảo Anh diện váy nhái Versace từng được Gigi Hadid mặc cách đây 2 năm?-2
Mẫu váy sequin lấp lánh của Versace mà Gigi Hadid từng diện cách đây 2 năm.

Việc Gigi Hadid diện những bộ váy lộng lẫy của thương hiệu Versace đã trở thành hình ảnh quen thuộc của làng mốt thế giới.

Vốn được mệnh danh là "Versace Girl", Gigi Hadid thường ưu tiên chọn diện thiết kế của nhà mốt danh tiếng này tại những sự kiện quan trọng.

Ngoài việc là gương mặt đại diện, cô còn là vedette cho thương hiệu này trên các sàn diễn thời trang kể từ năm 2016 đến nay. Mỗi khi cô diện bất kỳ bộ cánh nào trên thảm đỏ sự kiện cũng để lại ấn tượng không nhỏ.

Không chỉ trên thảm đỏ mà trong hoạt động thường ngày, Versace vẫn là thương hiệu yêu thích của nàng siêu mẫu 23 tuổi với những bộ street style đơn giản nhưng thời thượng. 

Hiện tại, phía nữ ca sĩ Bảo Anh chưa đưa ra phản hồi nào về sự cố mặc váy được cho là đạo nhái từ thương hiệu thời trang cao cấp Versace.

Theo Zing


Bảo Anh Gigi Hadid

Tin tức mới nhất