Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm

Lần đầu tiên Khắc Hưng bật khóc nức nở trên sóng truyền hình vì phải loại học trò

Tối 17/11, tập 9 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Mini show. Mỗi team HLV và thí sinh sẽ cùng nhau tạo dựng một mini show và team nào có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả mới có khả năng bảo toàn lực lượng.

Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm-1

Điều này đẩy cuộc chơi lên cao trào khi mà cả HLV và thí sinh đều phải tìm cách giữ vững phong độ để không một ai trong đội rơi vào tình thế nguy hiểm. Mở màn vòng thi đặc biệt này là team Bảo Anh - Khắc Hưng với chủ đề: Sắc màu cuộc sống.

Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm-2

Cô bé Bảo Anh là thí sinh trình diễn đầu tiên với ca khúc Nhà em ở lưng đồi, nhạc phẩm mang đậm màu Tây Bắc với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ nên thơ từng được Thùy Chi "đốn tim" người nghe.

Bảo Anh hóa thân thành cô bé vùng cao, mang ước mơ được hóa thành một cánh chim lớn để được bay và kể cho mọi người nghe về cuộc sống xinh đẹp nơi mình ở.

Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm-3

Minh Chiến đưa khán giả đến một hành tinh xa lạ qua ca khúc Ngồi hát đỡ buồn, nơi đây không có ai khác ngoài một chú rô-bốt, nên cậu bé đã tự tìm niềm vui bằng âm nhạc để lấp đi khoảng trống cô đơn.

Minh Chiến đã tạo nên một không khí sôi động, giọng hát đặc biệt và phong cách trình diễn tự tin đã khiến người nghe nhún nhảy theo cậu bé.

Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm-4

Vẫn trong chủ đề giấc mơ, cô bé Minh Ngọc thể hiện ca khúc Everybody has a dream với ước mơ trở thành một ngôi sao sáng rực rỡ trên bầu trời.

Minh Ngọc khoe chất giọng nội lực và khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn. Những câu phiêu được tập luyện kỹ càng đã khiến người nghe phải nổi da gà.

Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm-5

Đưa khán giả đến không khí lớp học, Anh Khôi thể hiện ca khúc Vì tôi còn sống sáng tác của Tiên Tiên với một câu chuyện vô cùng thú vị của tuổi học trò cùng thông điệp: đôi khi, chuyện học hành không như mong muốn nhưng chúng ta hãy cứ vui vẻ và cố gắng để thay đổi cuộc sống.

Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm-6

Cô bé "mũm mĩm" Phương Vy thể hiện ca khúc All about that bass nhạc phẩm quốc tế từng "gây sốt" bởi ca từ, giai điệu ý nghĩa. Với thông điệp tự tin vào chính bản thân mình, Phương Vy đã truyền tải một cách vô cùng đáng yêu và khoe được chất giọng nội lực, mạnh mẽ.

Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm-7

Tiếp nối với tiết mục Rắc rối làm gì một sáng tác của chính HLV Khắc Hưng dành cho cậu bé Văn Minh. Với thông điệp hãy làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn với những điều tốt đẹp và xóa bỏ những hiểu lầm, Văn Minh đã mang đến một tiết mục ý nghĩa.

Văn Minh - Minh Ngọc cùng nhau thể hiện ca khúc Giản đơn và cuối cùng top 6 Team Bảo Anh đã cùng hòa giọng với nhau trong ca khúc Hát nói lên ước mơ của tất cả các bạn nhỏ là được bên nhau, được học, được vui chơi và được cùng nhau ca hát

Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm-8Bảo Anh đau khổ, Khắc Hưng bật khóc như mưa vì tự tay đưa học trò vào top nguy hiểm-9

Kết quả, sau những giây phút thảo luận HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã quyết định bé Bảo Anh và Anh Khôi sẽ lọt vào top nguy hiểm. HLV Khắc Hưng đã bật khóc nức nở trên ghế nóng khi phải đưa ra quyết định khó khăn này.

Tuy nhiên, team Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ có cơ hội được giữ lại 2 thành viên top nguy hiểm nếu được khán giả bình chọn là team có đêm Mini Show hay nhất. Kết quả sẽ được công bố khi 3 đội trình diễn xong vòng Mini Show.

Tập 10 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 24/11 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giong-hat-viet-nhi-tap-9-bao-anh-khac-hung-bat-khoc-n-169560.html

khắc hưng The Voice kids Bảo Anh

Tin tức mới nhất