Thu Phương 'trả thù' Lam Trường kết thúc tình bạn bằng một chữ 'hận'

Thu Phương chặn Lam Trường tình bạn 20 năm chính thức chuyển sang chế độ "hận".

The Voice - Giọng Hát Việt đã đi đến tập cuối cùng của vòng Giấu mặt. Mỗi HLV sẽ tìm ra những chiến binh cuối cùng để hoàn thiện đội hình của mình. Và tiếp nối những đêm thi trước, tập 5 cũng xuất hiện những giọng ca thiên phú khiến 4 HLV phải tranh giành quyết liệt và có những tình huống "cười ra nước mắt" trên sân khấu.

Một trong những điểm nhấn thú vị của The Voice năm nay là chiếc nút chặn khi đã làm rạn nứt tình cảm của các HLV, tuần này khán giả lại chứng kiến cảnh tượng "cười trong nước mắt" này trên sân khấu.

Cụ thể, cả 4 HLV đã bấm chọn trước một thí sinh có giọng hát được nhận xét như diva, ngay lập tức HLV Thu Phương đã quyết định chặn HLV Lam Trường. Trước hành động "trả thủ" của Thu Phương, HLV Lam Trường đã ra ngồi bệt xuống sân khấu trên chữ "C" và cho biết: "Chữ chặn này, bây giờ anh đã ngồi lên chữ C và nó chỉ còn chữ Hặn thôi". Còn HLV Noo Phước Thịnh đã cởi áo và chạy ra ngồi dài trên sân khấu để thí sinh chú ý, anh còn đe dọa rằng: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về".




HLV Thu Phương bày tỏ cô cũng rất đau khổ khi phải chặn Lam Trường. Nghe câu nói của Thu Phương, HLV Lam Trường buồn rầu cho biết: "Phương không biết đã làm một hành động tổn thương người khác, chính bản thân Phương biết, Trường đang cần một giọng ca nữ". Thu Phương liền đáp trả: "Lam Trường đã từng làm hành động đó, mình nên cho người khác hiểu nỗi đau đó thật sự như thế nào".

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Phương Thảo đến từ Hải Phòng cũng là một thí sinh vô cùng đặc biệt khi sở hữu cả thanh và sắc khiến cả trường quay phải "điêu đứng". Thể hiện ca khúc Too good at goodbye, giọng ca nữ này đã khiến Noo Phước Thịnh lên sân khấu để dành tặng cô cái ôm ngọt ngào. HLV Thu Phương tuyên bố trên con đường âm nhạc "Phương Thảo chỉ có Thu Phương mà thôi". Và liệu cô gái xinh đẹp này sẽ chọn về đội của ai để hoàn thành ước mơ âm nhạc của mình.

Các thí sinh ở tập cuối vòng Giấu mặt đều sở hữu những màu sắc âm nhạc khác nhau, họ sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Trước một giọng ca gặp phải khó khăn khi gia đình ngăn cản, HLV Lam Trường xúc động  kể lại câu chuyện ngày xưa chính ba là người đã ủng hộ anh theo đuổi con đường ca hát. HLV Tóc Tiên cũng tâm sự từng có những khó khăn và thật sự cảm thấy mình hạnh phúc nhất khi đứng dưới ánh đèn sân khấu.

Tập 5 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 17/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-5-thu-phuong-quyet-chan-lam-truong-n-156885.html

Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất