Netizen rủ nhau 'thở oxy' khi nghe danh ca Như Quỳnh hát

Loạt clip Như Quỳnh hát chênh phô, lệch nhịp bị dân tình chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội, nhận về hàng loạt chỉ trích.

Như Quỳnh được biết đến là nữ ca sĩ thành công và nổi tiếng, đặc biệt trong giai đoạn thập niên 90. Cô sở hữu một giọng hát và nhan sắc hiếm có.

Netizen rủ nhau thở oxy khi nghe danh ca Như Quỳnh hát-1

Mới đây, nhiều đoạn clip của nữ danh ca hải ngoại Như Quỳnh gặp rắc rối khi hát live trong năm 2021 bị netizen "đào" lại và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Đoạn clip thứ nhất được ghi lại tại một đêm diễn phòng trà, dù ban nhạc đã chơi đoạn dạo đầu khá lâu nhưng Như Quỳnh mãi vẫn chưa thể bắt nhịp để cất tiếng hát.

Cô liên tục tỏ ra bối rối cho đến khi bắt nhịp được ca khúc Qua Cơn Mê.


Danh ca Như Quỳnh mãi không bắt được nhịp nhạc

Chẳng những vậy, phần thể hiện của Như Quỳnh cũng vô cùng mệt mỏi. Dù nữ danh ca vẫn lên được những nốt cao nhưng có thể thấy sự chênh phô, mệt mỏi biểu hiện khá rõ, thiếu đi sự êm ái và ngọt ngào của giọng ca thời "hoàng kim".

Tiếp đến, ở một đoạn video khác ghi nhận tại đêm diễn ở Đà Lạt, nữ danh ca lại thường xuyên quên lời, phần trình diễn không trọn vẹn, có đôi lúc "nhạc một đằng, giọng một nẻo".

Không khó để nhận ra phần thể hiện của Như Quỳnh không được vẹn tròn, làm hài lòng khán giả.


Danh ca Như Quỳnh không thuộc lời bài hát

Ở dưới phần bình luận của các đoạn clip nói trên, nhiều bình luận buông lời chỉ trích hướng về Như Quỳnh, cho rằng cô hát quá mệt mỏi, khó nghe. Thậm chí, có người cho rằng vấn đề nằm ở giọng hát xuống cấp của Như Quỳnh chứ không phải lỗi nằm ở ban nhạc nữa.

Netizen rủ nhau thở oxy khi nghe danh ca Như Quỳnh hát-2

Bên cạnh đó, vẫn có không ít ý kiến từ netizen nhẹ nhàng và bao dung hơn. Một số người cho rằng dù cô hát nghe mệt mỏi nhưng âm sắc vẫn rất đẹp.

Nhiều người khác lại chỉ ra đây là lúc cô nên nghỉ ngơi một thời gian để bảo toàn giọng hát, lưu giữ lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả thay vì mải miết "chạy show" với giọng hát như thế này.

Đúng là có những thời điểm Như Quỳnh xuống phong độ, giọng hát không còn được như xưa. Nguyên nhân cô mất giọng là do vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Như Quỳnh cũng thừa nhận do chứng mất ngủ kinh niên suốt 20 năm qua khiến sức khỏe cô ngày càng đi xuống. Và vì uống thuốc ngủ nhiều nên thanh quản Như Quỳnh không còn tốt như lúc trước.

Sau đó, nữ ca sĩ tự mình vực dậy tinh thần mình, trở lại với giọng hát ngọt ngào, đi vào lòng người.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Như Quỳnh vbiz

Tin tức mới nhất