Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, 'làm màu' khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar

Hành động vừa đi vừa nhai kẹo cao su, tay đút túi quần tưởng như vô cùng “cool ngầu” của Jack lại khiến cộng đồng mạng không khỏi “nóng mắt”.

Trở về sau chuyến công tác tại Hàn Quốc, mới đây bộ đôi Jack và K-ICM khiến người hâm mộ thủ đô bất ngờ khi xuất hiện tại một quán bar có tiếng ở Hà Nội.

Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-1

Một tháng sau khi vướng phải loạt ồn ào hạch sách, chảnh chọe, sự tò mò của công chúng dành cho Jack càng tăng cao. Bằng chứng là tại sự kiện này, rất đông khán giả đã đến xem và cổ vũ “bộ đôi triệu view”. Cả hai khiến không gian khán phòng nóng hơn bao giờ hết bằng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tình và đặc biệt là siêu hit Sóng gió.

Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-2Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-3Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-4

Tuy nhiên sau đêm diễn, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip của Jack và K-ICM và nhận được hàng trăm bình luận trái chiều. Clip ghi lại hình ảnh hai giọng ca trẻ được một đội vệ sĩ bảo vệ và dẫn đường đến điểm biểu diễn.

Đáng nói, hầu như không có một sự đe dọa nào đối với bộ đôi này nhưng vệ sĩ của họ vẫn tỏ ra rất "nguy hiểm", liên tục nhòm ngó xung quanh như bảo vệ siêu sao. Khỏi phải nói, anti-fan không bỏ lỡ cơ hội để “ném đá”, mỉa mai và cho rằng Jack đã quá ảo tưởng mức độ nổi tiếng của mình.

Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-5

Không chỉ thế, thái độ của Jack và K-ICM trong đoạn clip cũng gây nên tranh cãi nảy lửa. Xuất hiện cùng nhau, trong khi K-ICM được khen hết lời vì sự thân thiện, luôn mỉm cười và vẫy tay chào khán giả thì Jack lại bị soi có biểu cảm chảnh chọe, sao số. Hành động vừa đi vừa nhai kẹo cao su, tay đút túi quần tưởng như vô cùng “cool ngầu” của Jack lại khiến cộng đồng mạng “nóng mắt”.

Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-6Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-7Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-8Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-9Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-10

Sau liên hoàn phốt từ coi thường đồng nghiệp, đột ngột bùng show, bị tố có quá khứ bất hảo với anh em chung nhóm nhạc cũ, Jack dù ngày càng nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo, song cũng thu về không ít ồn ào cũng như anti-fan. Nhất cử nhất động của anh chàng đều bị cư dân mạng soi mói, mổ xẻ nhiệt tình.  

Jack lại bị soi thái độ lấc cấc, làm màu khi mang nguyên dàn vệ sĩ hộ tống đi diễn quán bar-11

Dẫu vậy cho đến nay, phía Jack chưa đưa ra bất cứ thông tin phản hồi chính thức nào. Họ chọn cách giữ im lặng coi như scandal chưa từng tồn tại và cho biết sẽ liên tục tung ra sản phẩm mới thay lời đáp trả.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất