Giống nhau như hai giọt nước, nhưng những mỹ nhân này không hề có quan hệ huyết thống

Chỉ là diễn viên đóng thế, song họ lại có dung mạo giống hệt các mỹ nhân đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trác Hành Đủ: Diễn viên đóng Dương Mịch


Trác Hanh Du bỗng trở thành cái tên hot nhờ đóng thế cho Dương Mịch trong một cảnh quay của bộ phim
truyền hình "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa". Cư dân mạng đã rất bất ngờ bởi gương mặt Trác Hanh
Du và Dương Mịch giống nhau như đúc.

 

Từ một người mẫu vô danh, Trác Hanh Du sau một đêm bỗng được đông đảo khán giả biết đến nhờ đóng thế Dương Mịch trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Không chỉ tạo hình trong phim mà ngay cả hình ảnh ngoài đời, Trác Hanh Du và Dương Mịch đều trông giống nhau như chị em một nhà.
 


Tuy nhiên, những hình ảnh cũ đã tố Trương Hanh Du phẫu thuật thẩm mỹ để giống Dương Mịch.
 

Sở hữu gương mặt giống Dương Mịch, Trác Hanh Du được công chúng biết đến nhiều hơn nhưng cô cũng phải nhận không ít chỉ trích là "dựa hơi để nổi tiếng". Cư dân mạng tìm lại ảnh cũ của Trác Hanh Du và chứng minh nữ người mẫu sinh năm 1990 đã phẫu thuật thẩm mỹ, cố nhái theo phong cách của Dương Mịch để thu hút sự chú ý.

Vương Á Nam: Diễn viên đóng thế cho Phạm Băng Băng

Vương Á Nam sinh năm 1989, sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với nữ diễn viên đình đám Phạm Băng Băng. Vì rất yêu mến người đẹp họ Phạm, cô đã tham gia thi tuyển diễn viên đóng thế cho Băng Băng và được chọn.
 


Vương Á Nam trông như chị em song sinh với Phạm Băng Băng.
 

Vương Á Nam thế thân cho Phạm Băng Băng ở những cảnh quay nguy hiểm hoặc quá mát mẻ trong bộ phim điện ảnh Đêm vui bất ngờ. Nhờ thể hiện tốt, cô được "Nữ hoàng thị phi" tin tưởng, tiếp tục mời đóng thế trong bộ phim truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ.

Diêm Mặc Hàm: Diễn viên đóng thế Trương Bá Chi

Diêm Mặc Hàm từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Ương, được mệnh danh là "Tiểu Trương Bá Chi". Khởi nghiệp năm 16 tuổi, Mặc Hàm được chọn đóng thế Trương Bá Chi trong bộ phim Chu Tuyền nhờ gương mặt có nhiều nét giống với người đẹp "Vua hài kịch". Bản thân Trương Bá Chi lần đầu nhìn thấy Diêm Mặc Hàm cũng kinh ngạc bởi hai người giống nhau gần như 100%.
 


Trương Bá Chi rất kinh ngạc vì Diêm Mặc Hàm quá giống mình
 

Là diễn viên thế thân nên Diêm Mặc Hàm phải thực hiện nhiều cảnh quay vất vả. Nhờ thế, cô được đội ngũ sản xuất coi là "người hùng thầm lặng" của đoàn phim.

Đỗ Vũ Thần: Diễn viên đóng thế Lưu Diệc Phi
 


Lưu Diệc Phi và "bản sao" Đỗ Vũ Thần
 

Đỗ Vũ Thuần từng theo học chuyên ngành hàng không nhưng sau đó quyết định chuyển hướng sang làm nghệ thuật. Vì không qua trường lớp diễn xuất nên lúc mới khởi nghiệp, nữ diễn viên sinh năm 1993 không có nhiều cơ hội đóng phim. Vì vậy, cô đành chấp nhận vị trí diễn viên đóng thế cho Lưu Diệc Phi trong bộ phim điện ảnh Tứ đại danh bổ. Tác phẩm này giúp Vũ Thần trở thành bạn tốt của Lưu Diệc Phi. 

Trương Thuần Gia: Diễn viên đóng thế Đường Yên


Trương Thuần Gia đóng thế cho Đường Yên trong "Cẩm tú vị ương".
 

Khi đoàn phim Cẩm tú vị ương tuyển diễn viên đóng thế, Trương Thuần Gia tham gia thi cho vui. Chẳng ngờ, cô trúng tuyển và được chọn thể hiện những cảnh quay nguy hiểm thay cho nữ chính Đường Yên. Tuy nhiên, sau một tháng quay phim căng thằng, người đẹp sinh năm 1994 đã tuyên bố rằng từ giờ không bao giờ làm diễn viên thế thân nữa.

Lý Khả: Diễn viên đóng thế Triệu Lệ Dĩnh
 


Lý Khả có nhiều nét giống với Triệu Lệ Dĩnh.
 

Sau khi đóng thế cho Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt, Lý Khả được nhiều khán giả biết đến. Sau đó, đạo diễn của một số bộ phim truyền hình và điện ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia có tìm tới Lý Khả để mời cô đóng thế cho nàng Sam Sam. Thế nhưng, Lý Khả đã từ chối: "Tôi là một diễn viên, không phải là người đóng thế. 'Hoa Thiên Cốt' là bộ phim đầu tiên cũng là tác phẩm cuối cùng tôi là diễn viên thế thân. Tôi không muốn mọi người nghi ngờ năng lực của mình".

Thi Ý: Diễn viên đóng thế Lâm Thanh Hà
 


Thi Ý giống Lâm Thanh Hà như đúc.
 

Trong quá trình quay Tân Long Môn khách sạn, Lâm Thanh Hà bị thương ở mắt. Để đảm bảo tiến độ, đoàn phim quyết định chọn Thi Ý - một diễn viên có ngoại hình giống với Lâm Thanh Hà để đóng thế. Thi Ý xuất thân diễn viên múa, rất nổi bật với vóc dáng cao ráo, đôi mắt to với hàng mi dày và cong. Đến Lâm Thanh Hà còn phải thốt lên rằng: "Khó mà tin được lại tìm được một người giống tôi đến thế".

Chu Hiểu Hân: Đóng thế Củng Lợi
 


Chu Hiểu Hân luôn nỗ lực để thoát khỏi mác "bản sao" của Củng Lợi
 

Nhờ đóng thế cho Củng Lợi trong Chuyến tàu tình yêu, Chu Hiểu Hân trở nên nổi tiếng. Thế nhưng người đẹp họ Chu không muốn mãi sống dưới cái bóng của Củng Lợi. Cô luôn nỗ lực hết mình và muốn dùng thời gian để chứng minh rằng cô là diễn viên Chu Hiểu Hân chứ không phải "bản sao Củng Lợi".

>>> Ngoài tài năng hơn người, 'Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất' còn khiến người ta ghen tị vì điều này

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giong-nhau-nhu-hai-giot-nuoc-nhung-nhung-my-nhan-nay-khong-he-co-quan-he-huyet-thong-n-111982.html

Củng Lợi diễn viên đóng thế Đường Yên Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất