Giữ gìn cho người yêu đến ngày cưới để rồi bàng hoàng chứng kiến cảnh em phá thai

Quang không dám tin vào mắt mình khi thấy cô gái đang nằm trên bàn phá thai kia không ai khác chính là Trinh - người yêu anh. Sao Trinh lại có thể đi phá thai được chứ, anh chưa làm gì cô ấy cơ mà.

Là một người đàn ông trưởng thành, sống có trách nhiệm và yêu nghiêm túc nên Quang thương bạn gái lắm. Tính đến giờ cả hai đã yêu nhau được hơn 3 năm rồi vậy mà anh chưa hề đòi hỏi gì Trinh chuyện tế nhị kia. Quang muốn giữ cho Trinh đến tận ngày cưới, muốn dành sự tôn trọng tối đa cho bạn gái thay vì muốn sở hữu người yêu mình như những người đàn ông khác.

Tình yêu của cả hai cứ thế trôi qua trong yên bình và hạnh phúc. Là bác sĩ, Quang luôn bận rộn và đi trực liên tục, cũng may Trinh hiểu và thông cảm cho anh nên không trách giận gì. Hôm nay, Quang có lịch đi công tác ở dưới tỉnh, xuống dưới đấy hỗ trợ và giúp các bác sĩ tuyến dưới nâng cao tay nghề.

Giữ gìn cho người yêu đến ngày cưới để rồi bàng hoàng chứng kiến cảnh em phá thai-1

Cùng một bác sĩ ở bệnh viện tỉnh vào khảo sát phòng nạo phá thai, Quang bàng hoàng không dám tin vào mắt mình khi thấy cô gái đang nằm trên bàn phá thai kia không ai khác chính là Trinh - người yêu anh. Sao Trinh lại có thể đi phá thai được chứ, anh chưa làm gì cô ấy cơ mà.

Nhìn thấy Quang, Trinh tái mặt run sợ khiến bác sĩ đang thực hiện phá thai cho anh rất vất vả để Trinh ổn định tâm lý. Biết gây chuyện khi bạn gái đang tiến hành phá thai là không nên, Quang im lặng bước ra ngoài cửa ngồi chờ. Hơn tiếng sau, Trinh được đẩy xe ra ngoài. Nhìn Quang, Trinh cúi gằm mặt không hé được gì, còn Quang thì bực tức không kìm nén nổi nữa mà hỏi thẳng:

- Em được lắm. Em phản bội tôi? Em đã ngủ với thằng nào đến mức phải đi phá thai thế này. Em rất khôn khéo khi về quê phá thai để tránh mặt tôi, nhưng ai ngờ chúng ta lại gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu này. Giữ cho em từng ấy năm, cuối cùng em tặng tôi cái sừng to tướng thế ư? Nói, cô phản bội tôi từ bao giờ, thằng đó là thằng nào?

- Em xin lỗi anh. Nhưng em không thể tiết lộ người đó ra được, anh sẽ làm hại anh ấy mất. Em thừa nhận là mình sai, có lỗi với anh. Nhưng anh thì cứ đi biền biệt, bỏ lại em cô đơn trống vắng. Lúc em buồn anh ấy đến an ủi em, anh ấy lau nước mắt cho em còn anh thì ở đâu?

- Anh đã nói em phải thông cảm cho anh, đặc thù công việc của anh là thế mà, làm sao anh có thể chạy đến bên em khi còn có người chờ anh cấp cứu cho họ chứ?

- Vậy anh chọn công việc và sống với nó cả đời đi, em cần 1 người yêu thực sự chứ không cần 1 người yêu hờ. Xin lỗi vì đã làm anh tổn thương, mình chia tay đi, em là loại con gái hư hỏng không xứng với anh đâu.

- Thằng đó là thằng nào, tại sao em che giấu nó chứ?

- Người đó rất thân với anh, anh không biết thì tốt hơn. Anh đừng quan tâm em nữa, chúng ta kết thúc ở đây thôi.

- Trinh...

Y tá đẩy Trinh đi, Quang quỳ xuống đất mà ôm mặt khóc nức nở. Không bao giờ anh nghĩ mọi chuyện lại thế này. Giữ cho bạn gái đến tận cùng cuối cùng thứ anh nhận lại là sự phản bội và cảnh tượng Trinh phá thai, điều đó sẽ ám ảnh anh cả đời này mất. Tại sao, Trinh không thể hiểu cho anh, chờ đợi anh chứ? Hay con gái chỉ thích những kẻ đào hoa, giỏi nịnh hót mà bỏ đi những người làm tất cả để cô ta vui?

 Theo Thế giới trẻ


phá thai người yêu

Tin tức mới nhất