Giữa lúc Jack ở ẩn trốn scandal, fan truyền tay clip nghi comeback?

Đoạn clip được cho là demo của Jack đang được cộng đồng fan chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau scandal có con riêng và cả mối quan hệ tình ái với Thiên An nổ ra vào đầu tháng 8, đến thời điểm hiện tại Jack chỉ có một bài đăng duy nhất trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Ngay những ngày qua, chương trình Running Man đang hot rần rần với những hình ảnh của Jack thì nam ca sĩ vẫn bặt vô âm tín và không có bất kỳ động thái nào. 

Giữa lúc Jack ở ẩn trốn scandal, fan truyền tay clip nghi comeback?-1
Sau ồn ào đời tư, Jack hoàn toàn im ắng suốt khoảng 2 tháng qua

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng fandom của Jack đã chia sẻ đoạn clip ghi lại story của Nguyễn Cường Thịnh hay còn được biết đến là Jombie - trưởng nhóm G5R.

Theo đó trong clip, nam rapper đã quay lại một đoạn nhạc cùng dòng caption: "Giọng ai quen không?". 


Clip được cho là giọng hát của Jack trong sản phẩm mới

Không những thế, các fan còn bắt được khoảnh khắc tiêu đề của đoạn audio này bắt đầu bằng chữ Jack. Có người còn "soi" ra tên đầy đủ của audio chính là: "Jack kute saudoi" (Jack cute sầu đời). 

Giữa lúc Jack ở ẩn trốn scandal, fan truyền tay clip nghi comeback?-2
Có người nhanh chóng nhận ra dòng chữ có tên "Jack kute saudoi" và còn không quên kêu gọi giữ vững top 1 trending của Running Man

Đoạn clip "nhá hàng" xuất hiện ngay thời điểm Jack im hơi lặng tiếng sau scandal không lâu gây nhiều nghi vấn.

Nhiều người cho rằng trong quãng thời gian "tu thân" vừa qua, nam ca sĩ vẫn không từ bỏ niềm đam mê ca hát mà vẫn âm thầm viết nên những sáng tác riêng. 

Tuy nhiên, đoạn clip này hiện đang được "lưu hành nội bộ" trong cộng đồng fandom của Jack và không rõ thời điểm chính xác mà Jombie - trưởng nhóm G5R đăng tải. Chính vì vậy chưa thể chứng minh được đây là ca khúc mà Jack sẽ comeback trong thời gian tới. 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giua-luc-jack-o-an-sau-scandal-tinh-ai-fan-truyen-tay-clip-nghi-van-ca-khuc-sap-ra-mat-162212109210449753.htm

jack Vpop

Tin tức mới nhất