Giữa lúc nước sôi lửa bỏng Midu bất ngờ chia sẻ ẩn ý về chuyện có tái hợp Phan Thành?

Động thái mới nhất của Midu đã nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ

Những ngày qua, Phan Thành và Midu là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Mọi chuyện bắt đầu từ việc chàng thiếu gia đình đám Sài thành úp mở chuyện đã chia tay bạn gái hot girl Trương Minh Xuân Thảo.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng Midu bất ngờ chia sẻ ẩn ý về chuyện có tái hợp Phan Thành?-1

Không lâu sau đó, anh bất ngờ like ảnh tình cũ Midu cùng những dòng chia sẻ thể hiện sự nhớ nhung người cũ. Trên trang cá nhân anh viết: "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau!".

Chẳng cần phải nói mối tình này chàng thiếu gia từng trải qua với ai nhưng fans đều biết người anh muốn nói tới chính là Midu. Ngay lập tức, rất nhiều người khuyên cô nàng nên cho tình cũ một cơ hội.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng Midu bất ngờ chia sẻ ẩn ý về chuyện có tái hợp Phan Thành?-2

Trong khi người hâm mộ cứ liên tục đẩy thuyền thì mới đây, nữ diễn viên Cô nàng tóc rối đã có những động thái đầu tiên thay cho câu trả lời. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Đừng muộn phiền vì những thứ đã sai. Đừng lo chi vì ngày mai sẽ tới. Cuộc sống này cho ta nhiều cơ hội. Hãy an nhiên cho tuổi trẻ xanh hoài". 

Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, động thái mới của tình cũ Phan Thành nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Dù không khắc tới chuyện tình cảm ơ thời điểm hiện tại, nhiều người tỏ ra lo lắng có thể cô không còn mặn mà với việc tái hợp với người cũ. Thế nhưng, vẫn còn không ít fans trung thành tiếp tục vào trang cá nhân khuyên họ nên nối lại tình xưa.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng Midu bất ngờ chia sẻ ẩn ý về chuyện có tái hợp Phan Thành?-3

Trước đó, Phan Thành và Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-moi-cua-midu-khi-phan-thanh-ngo-y-tai-hop-n-176383.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất