Giữa lúc showbiz đang 'sóng gió', Noo Phước Thịnh gây xúc động khi âm thầm đến thăm fan mắc ung thư giai đoạn cuối

Thật đáng quý khi vẫn còn những nghệ sĩ hết lòng yêu thương và trân trọng người hâm mộ như Noo Phước Thịnh.

Những ngày gần đây, làng nhạc Vpop liên tục xuất hiện những lùm xùm, thị phi khiến dân tình không chỉ được dịp "khẩu nghiệp" mà còn được "hít no" drama.

Từ việc chồng trẻ của Thu Thủy bị tố ngược đãi với con riêng của vợ, ồn ào quỵt tiền, vô ơn của Phan Mạnh Quỳnh đến “phốt” thái độ chảnh chọe, hạch sách của tân binh triệu view Jack, có thể nói loạt scandal vừa qua dù mang thế bị động hay chủ động thì những nhân vật liên quan đều vướng phải không ít ồn ào và gây cho khán giả nhiều mệt mỏi.

Giữa lúc showbiz đang sóng gió, Noo Phước Thịnh gây xúc động khi âm thầm đến thăm fan mắc ung thư giai đoạn cuối-1

Ấy vậy mà giữa lúc sóng gió không ngừng bủa vây showbiz Việt, hình ảnh Noo Phước Thịnh âm thầm đến thăm một fan hâm mộ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Giữa lúc showbiz đang sóng gió, Noo Phước Thịnh gây xúc động khi âm thầm đến thăm fan mắc ung thư giai đoạn cuối-2
Giữa lúc showbiz đang sóng gió, Noo Phước Thịnh gây xúc động khi âm thầm đến thăm fan mắc ung thư giai đoạn cuối-3

Cụ thể, khi biết tin trong fanclub của mình có một fan đang gặp khó khăn về bệnh tật, Noo Phước Thịnh đã tới nhà của bạn nữ này thăm hỏi, động viên ngay khi xuống sân bay Nội Bài.

Thông tin này được nam ca sĩ giữ kín cho đến khi chính cô gái được anh thăm hỏi đăng các bức hình lên mạng xã hội.

Giữa lúc showbiz đang sóng gió, Noo Phước Thịnh gây xúc động khi âm thầm đến thăm fan mắc ung thư giai đoạn cuối-4

"Mình quá cảm động, tình cảm của idol dành cho fan. Chỉ biết nói lời cảm ơn tới idol cùng anh quản lý đáng yêu và toàn thể FC. Mình thật sự quá xúc động vì không có có người ca sĩ nào lại tình cảm như vậy. Cảm ơn vì suốt thời gian qua đã được là fan của bạn. Cảm ơn vì bạn mãi là người ca sĩ luôn hết lòng vì fan như vậy. Đến giờ cảm xúc vẫn không sao tả được. Mình hứa sẽ cố gắng để khỏe lại và lại được đi show, được nghe bạn hát để được nhìn thấy bạn từng ngày. Mãi yêu Noo Phước Thịnh" – fan nữ xúc động chia sẻ.

Giữa lúc showbiz đang sóng gió, Noo Phước Thịnh gây xúc động khi âm thầm đến thăm fan mắc ung thư giai đoạn cuối-5
Giữa lúc showbiz đang sóng gió, Noo Phước Thịnh gây xúc động khi âm thầm đến thăm fan mắc ung thư giai đoạn cuối-6

Dù lịch trình bận rộn, Noo vẫn luôn quan tâm, lắng nghe và tìm cách động viên fan. Anh muốn sự xuất hiện của mình là một món quà nhỏ, giúp fan nữ kém may mắn có thêm nghị lực chống chọi với căn bệnh quái ác.

Giữa lúc showbiz đang sóng gió, Noo Phước Thịnh gây xúc động khi âm thầm đến thăm fan mắc ung thư giai đoạn cuối-7

Khỏi phải nói, câu chuyện đầy ấm áp này nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả với những bình luận khen ngợi nhân cách cũng như hành động ý nghĩa của giọng ca sinh năm 1988. Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, thật đáng quý khi vẫn còn những nghệ sĩ hết lòng yêu thương và trân trọng người hâm mộ như Noo Phước Thịnh.

Giữa lúc showbiz đang sóng gió, Noo Phước Thịnh gây xúc động khi âm thầm đến thăm fan mắc ung thư giai đoạn cuối-8

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-am-tham-den-tham-fan-mac-benh-ung-thu-n-192810.html

Noo Phước Thịnh Vpop Showbiz Việt

Tin tức mới nhất