Netizen bênh vực Jungkook khi bị tố quảng cáo chui

Jungkook (BTS) vừa bị tố cáo lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc do nghi vấn quảng cáo trá hình cho hãng thời trang của anh trai ruột.

Vào ngày 1/10 một người tên A đã gửi đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc: "Chúng tôi mong Ủy ban điều tra kỹ lưỡng về những cáo buộc quảng cáo chui của BTS Jungkook".

A cho biết: "Six6uys đã ra mắt thương hiệu quần áo tên là Graffiti on Mind vào đầu tháng 9 năm nay và Jungkook đã xuất hiện trên chương trình phát sóng trực tiếp Vlive với chiếc áo phông của thương hiệu này".

Netizen bênh vực Jungkook khi bị tố quảng cáo chui-1Netizen bênh vực Jungkook khi bị tố quảng cáo chui-2
Jung Kook thường xuyên mặc quần áo của hãng Lamodechief - nhãn thời trang thuộc công ty do anh trai nam ca sĩ làm chủ.

A tiếp tục: "Vài ngày sau Jungkook đã đăng một bức ảnh tự sướng cùng chiếc áo phông màu khác của thương hiệu này lên Twitter và Weverse. Ngay cả khi Jungkook không đưa ra bất kỳ lời đánh giá nào của anh ấy với thương hiệu này và không khuyến khích người hâm mộ mua nó nhưng việc thường xuyên sử dụng sản phẩm của một thương hiệu sẽ tạo ra doanh thu không tưởng".

A coi đây là một hành động làm hủy trật tự kinh tế thị trường tự do, công bằng và yêu cầu Ủy ban giải quyết vấn đề này.

Netizen bênh vực Jungkook khi bị tố quảng cáo chui-3Netizen bênh vực Jungkook khi bị tố quảng cáo chui-4

Trước đó Jungkook đã được bổ nhiệm làm Giám đốc cho thương hiệu Six6uys của anh trai Jun Junghyun vào tháng 5. Sau đó thông qua chương trình phát sóng trực tuyến Vlive và mình gây ra một cuộc tranh cãi lớn.

Vào tháng 9 có thông tin Jungkook đã quyết định từ chức sau những  lùm xùm này. Trước đó vào tháng 12 năm 2020 có thông tin cho rằng Jungkook đã tặng một căn hộ 4 tỷ won cho anh trai mình.

Netizen bênh vực Jungkook khi bị tố quảng cáo chui-5

Sau khi vụ việc này nổ ra nhiều ARMY (fandom của BTS) đã có những hành động để bảo vệ Jungkook.

Các fan yêu cầu HYBE Labels có những hành động để bảo vệ Jungkook khỏi những cáo buộc vô lý.#StandforJK đã trở thành trend xu hướng trên Twitter. Cho đến nay đã có tổng cộng hơn 112.000 tweet với hashtag này.

Netizen bênh vực Jungkook khi bị tố quảng cáo chui-6

Cùng với các ARMY nhiều Knetizen cũng có những ý kiến bênh vực cho maknae của BTS:

- Ha…….Tại sao người ta cứ phải tạo mấy cái tin đồn nhảm liên quan đến Bangtan vậy.

- Mấy người đó có thực sự hiểu cái khái niệm “quảng cáo chui” là gì không vậy?? Họ đang cố gắng cào xé anh ấy một cách tuyệt vọng.

- Nghiêm túc thì điều này thật ngu ngốc………….Đừng có mà chạm vào Jungkook.

- Nếu điều này được coi là “quảng cáo chui” thì tất cả những nhãn hiệu xa xỉ mà họ mặc khi không được tài trợ cũng là chui à.

- Điều này có thật không? Việc anh ấy giúp các doanh nghiệp nhỏ thì có làm sao. Đây lại chính là công việc kinh doanh của anh trai anh ấy.

- Bighit kiện tất cả đi!!!!!!

- Điều này không đáng để ồn ào như vậy. Để BTS yên đi

- Vậy Namjoon mặc bộ đồ thể thao của HYBE là anh ấy đang quảng cáo chui à?? Vì anh ấy sở hữu cổ phiếu của Công ty mình.

- Chà đây là lần đầu tiên tôi biết anh trai của Jungkook có công việc kinh doanh thế này sau khi làm fan của họ được 5 năm rồi đó. Đây là một cáo buộc bịa đặt.

- Tại sao cái này được gọi là “quảng cáo chui”. Tôi không phải Jungkook nhưng tôi nghĩ anh ấy đang cảm thấy hoảng sợ vì những tranh cãi này.

- Anh ấy có đầy tiền việc gì phải đi “quảng cáo chui”. Vớ vẩn hết sức!

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-lum-xum-quang-cao-chui-jungkook-duoc-netizen-benh-vuc-n-279610.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất