Giữa sự nghiệp và tình yêu, 4 nhóm máu A - B - AB - O coi trọng điều gì hơn?

Các nhóm máu coi trọng sự nghiệp hay tình yêu hơn?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học và tâm lý học Nhật Bản, nhóm máu có thể quyết định tính cách và xu hướng, hành vi của một người, đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến cách hành động của người đó. Vậy các nhóm máu coi trọng sự nghiệp hay tình yêu hơn, hãy cùng khám phá nhé!

Giữa sự nghiệp và tình yêu, 4 nhóm máu A - B - AB - O coi trọng điều gì hơn?-1

Nhóm máu A

Nhóm máu A là những người nhạy cảm, yếu đuối và sống vì tình cảm của mọi người. Nhóm máu này rất kiên nhẫn, trung thành và yêu hòa bình, vì thế họ không hề thích gây chiến với ai.

Nhóm máu A cũng là những người đáng tin cậy và luôn sống chân thành với mọi người xung quanh. Nếu phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, nhóm máu A chắc chắn sẽ chọn tình yêu. Với nhóm máu A, sự nghiệp không thành công cũng không sao, nhưng nếu không có tình yêu trong cuộc đời này thì quả là một bi kịch.

Nhóm máu B

Những người thuộc nhóm máu B là những người sáng tạo, tập trung và luôn cố gắng để trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Đây cũng là người dám nghĩ dám làm, độc lập, ngay cả khi yêu cũng ít khi phụ thuộc vào đối phương.

Trong chuyện tình cảm, nhóm máu B không thích bị ràng buộc hay phải sống cuộc sống gò bó, nhiều trách nhiệm. Chính vì thế, nếu phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, nhóm máu B sẽ ưu tiên sự nghiệp hơn.

Nhóm máu AB

Những người thuộc nhóm máu AB là những người phức tạp, bí ẩn. Nhóm máu AB có kĩ năng phân tích và khả năng lập luận logic. Đây cũng là người có cái nhìn sâu sắc hơn người bình thường.

Những ưu điểm này giúp ích rất nhiều cho nhóm máu AB trong công việc và nó cũng mang lại nhiều cơ hội để họ phát triển bản thân. Nhưng, điều này không có nghĩa là nhóm máu AB sẽ đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Thay vào đó, nếu phải chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, nhóm máu này sẽ chọn tình yêu. Bởi nhóm máu AB luôn mong chờ có một tình yêu đẹp, lãng mạn và đó là mục tiêu theo đuổi cả cuộc đời họ.

Nhóm máu O

Nhóm máu O là những người hướng ngoại, nhanh nhẹn, có nhiều mối quan hệ và cũng là người khéo léo trong giao tiếp. Nhóm máu O là những người không thích an phận thủ thường, họ luôn muốn bứt phá và có được những bước tiến mới bằng nỗ lực của bản thân.

Thế nhưng, đồng thời nhóm máu O cũng mong muốn có được một mái ấm gia đình. Là người thực tế, hào phóng, giàu tình yêu, nhóm máu O sẽ lựa chọn sự nghiệp vì họ cảm thấy rằng sự nghiệp nếu ổn định thì tình yêu mới có thể bền vững.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-su-nghiep-va-tinh-yeu-4-nhom-mau-a-b-ab-o-coi-trong-dieu-gi-hon-nguoi-mo-ve-mai-am-gia-dinh-nguoi-theo-duoi-thanh-cong-trong-cong-viec-162203112101032783.htm

nhóm máu

Tin tức mới nhất