12 cung hoàng đạo, ai khởi sự như mơ ngày đầu năm mới 1/1/2021?

Cùng xem trong ngày thứ Sáu ngày 1/1/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 1/1/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương hành động lỗ mãng quá thể, bạn cứ thế chỉ khiến cho người ấy cảm thấy sợ hãi mà thôi. Hãy bình tĩnh để đối phương cảm nhận được sự chân thành của bạn nhé. Trong công việc, Bạch Dương cứ tiến hành một cách bình thường, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bất lợi. Ngày này khá thuận lợi cho việc mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở nên bạn hãy cân nhắc.

Số may mắn:  15, 12

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp  

Tử vi ngày 1/1/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Con đường sự nghiệp của Kim Ngưu có bước tiến thần tốc trong ngày này. Bạn vốn là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người. Kim Ngưu nên biết tận dụng cơ hội này để phát huy tối đa khả năng của mình. Trên phương diện tình cảm, Kim Ngưu và nửa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi bất đồng quan điểm đã có từ trước. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Số may mắn: 9, 27

Người mang đến may mắn: Bạch Dương 

Tử vi ngày 1/1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày đầu năm, Song Tử có cái nhìn rộng mở hơn về mối quan hệ. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn để sự hoài nghi lấn át lý trí, đó là lý do vì sao Song Tử và người ấy cãi vã trong hôm nay. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn có thể tăng cường sự hợp tác trong công việc. Việc hợp tác giúp cho bạn hoàn thành các ý tưởng một cách tốt nhất. Tình hình tài chính khá tốt đẹp. Một vài sự hợp tác mang đến cho bạn cơ hội về tiền bạc.

Số may mắn: 23, 5

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

12 cung hoàng đạo, ai khởi sự như mơ ngày đầu năm mới 1/1/2021?-1

Tử vi ngày 1/1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hàng ngày, Cự Giải hôm nay tự cho mình thời gian nghỉ ngơi, không bận tâm đến những vấn đề gần đây nữa. Hiện có thể người ấy không hiểu cho những suy nghĩ sâu xa của bạn nên mới phản ứng mạnh như vậy. Cự Giải cần bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết tốt nhất chứ không phải buông xuôi. Thứ sáu này, Cự Giải chẳng có nhiều tiền đâu, thế nên liệu bề mà chi tiêu nhé.

Số may mắn: 13, 6

Người mang đến may mắn: Song Ngư 

Tử vi ngày 1/1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử cần phải xem lại cách làm việc của mình. Bạn không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung bởi nếu tiếp tục như vậy, Sư Tử sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói được cấp trên khen thưởng. Trong tình cảm, Sư Tử không được may mắn cho lắm. Hai người không tin tưởng lẫn nhau nên lúc này hãy thành thật để tránh cãi vã nhé. 

Số may mắn: 8, 20

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 1/1/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày đầu năm, Xử Nữ trở nên bốc đồng trong chuyện tình cảm. Những ai độc thân có ý định bày tỏ lòng mình với người thầm mến từ lâu. Dẫu biết rằng bạn đã kìm nén tình yêu đơn phương này đã lâu những thời điểm này hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định. Ngày này, Xử Nữ còn khá nhạy cảm. Bạn không tập trung lắm, có mong muốn hướng đến cảm giác ổn định và tin cậy trong thời điểm này. 

Số may mắn: 10, 18

Người mang đến may mắn: Cự Giải

12 cung hoàng đạo, ai khởi sự như mơ ngày đầu năm mới 1/1/2021?-2

Tử vi ngày 1/1/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Thiên Bình hôm nay khá thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Bạn không nể nang gì người kia, sẵn sàng chỉ trích đối phương khi họ mắc sai lầm. Trong công việc, Thiên Bình tâm trí minh mẫn, tự do suy nghĩ nên hãy hành động theo sự cần thiết. Bạn sẽ sớm thấy một tương lai tốt đẹp với các bước vững chắc.

Số may mắn: 12, 25

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi ngày 1/1/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Dù là ngày nghỉ nhưng Bọ Cạp vẫn đang nung nấu nhiều kế hoạch mới cho công việc, bạn chỉ chờ tới ngày đi làm là "bung lụa". Về chuyện tình cảm, sự mãnh liệt của Bọ Cạp có thể khiến cho đối phương cảm thấy khó tin. Người ấy không thể ngờ được một người vốn lạnh lùng như bạn lại có thể bỏng cháy đến vậy. Hiện Bọ Cạp hoàn toàn có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu trong ngày.

Số may mắn: 6, 21

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi ngày 1/1/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Ngày này, Nhân Mã nên quan tâm hơn tới người yêu để tình cảm thêm nồng nàn. Có lẽ là ngày nghỉ nên Nhân Mã vẫn chưa sẵn sàng làm việc lắm, đừng để mình mất phong độ nhé. Ngoài ra, nếu cảm thấy công việc đang hao tốn năng lượng mà hiệu quả không cao như mong đợi, bạn hãy mạnh dạn chia sẻ với sếp. Tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. 

Số may mắn: 3, 12

Người mang đến may mắn: Ma Kết

12 cung hoàng đạo, ai khởi sự như mơ ngày đầu năm mới 1/1/2021?-3

Tử vi ngày 1/1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ sáu, Ma Kết được thần tài trợ mệnh nên dễ làm ăn khấm khá nhờ công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, mọi công sức của Ma Kết có vẻ như đã cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Nếu ai còn độc thân, hôm nay là ngày mà bạn nên mở lòng với các mối quan hệ.

Số may mắn: 15, 19

Người mang đến may mắn: Thiên Bình 

Tử vi ngày 1/1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày chỉ ra, Bảo Bình hôm nay có những tham vọng cháy bỏng. Bạn nung nấu những kế hoạch mới để có thể thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp. Còn trong tình cảm, Bảo Bình quyết "đánh nhanh thắng nhanh" khi nhìn thấy người khiến cho trái tim bạn rung động. Bạn nhận thấy cảm xúc có được là điều đáng quý nên muốn bỏ bớt giai đoạn tìm hiểu để tiến thẳng đến tỏ tình. Hôm nay Bảo Bình không có nguồn thu gì về tay, tạm chấp nhận những gì đang có.

Số may mắn: 24, 8

Người mang đến may mắn: Sư Tử 

Tử vi ngày 1/1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư được quý nhân soi đường nên vận trình thăng tiến không ngừng. Bạn không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn. Bảo Bình có ước vọng đạt được những thành công to lớn nên càng nỗ lực phi thường. Đường tài lộc của Song Ngư có biểu hiện phát triển rõ rệt. Đây là nguồn thu ổn định giúp bạn chi trả các nhu cầu cấp thiết.

Số may mắn: 29. 36

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-6-112021-n-247174.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao