Giữa tâm bão mang bầu, Ly kute được bạn bè bênh vực

(2Sao)- Ly kute nhận được sự cảm thông, chia sẻ của bạn bè trước thông tin cô mang bầu hơn 3 tháng.

Hình ảnh Ly kute diện váy rộng, bịt mặt kín mít tới phòng khám thai được phóng viên ghi lại khiến câu chuyện tình yêu của cô và tuyển thủ Mạc Hồng Quân càng nóng lên hơn bao giờ hết. Đối mặt với những lời đồn thổi không hay từ dư luận Ly kute đã khóa facebook của mình vào đầu giờ chiều nay.

Một người bạn của Ly kute là Q.N cho biết Khánh Ly có bầu 3 tháng. Mạc Hồng Quân đã từng quyết tâm bảo vệ bạn gái của mình trước sức ép dư luận và sự phản đối của gia đình. Tuy nhiên, gần đây, mẹ Hồng Quân đã nói Khánh Ly nên bỏ cái thai, ngăn Quân lấy Ly vì muốn anh tập trung cho sự nghiệp.

Tuy khóa facebook nhưng trên Instagram, Khánh Ly vẫn còn giữ lại những hình ảnh của mình. Bạn bè và  những ai yêu mến Khánh Ly đều dành cho cô lời động viên, mong cô vượt qua khó khăn và gặp những điều tốt đẹp.




Khánh Ly từng chia sẻ: “Những đứa trẻ - nhất là những đứa trẻ đáng yêu,
 là niềm an ủi duy nhất với phụ nữ khi tuổi trẻ và nhan sắc dần đi qua...”






Ly kute nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ bởi khuôn mặt xinh xắn
 và tính cách thân thiện, gần gũi.





Người yêu của tuyển thủ Mạc Hồng Quân cũng tâm sự: "Sự chín chắn của một
 người không phải vì tuổi tác mà do từng trải, là nhận thức được nâng cao.
Thời gian có thể làm thay đổi tính tình và dung mạo, nhưng tuyệt
 nhiên không thể làm cho 1 người tự dưng trưởng thành.
Thấu hiểu được bao nhiêu, thì trưởng thành bấy nhiêu..!"


Trước chuyện không hay xảy ra với Ly kute, bạn bè đã dành cho cô sự thông cảm và động viên cô mạnh mẽ vượt qua khó khăn: "Thương chị quá. Người hiền lành như chị sao lại gặp những chuyện không may không biết. Cầu mong bình an sẽ đến với chị.

"Dũng cảm vượt qua giai đoạn này em nhé, người ta nói gì thì nói quan trọng là em phải giữ gìn sức khỏe nhé, đừng để tâm nhé, họ nói thì họ sẽ mang cái nghiệp của họ, mình cứ sống tốt thôi em à, rồi ông trời sẽ bù đắp lại cho em, vững vàng lên em!"


 "Mạnh mẽ lên chị nhé giông tố nào cũng sẽ qua nhường chỗ cho bình yên cả ... Hãy mạnh mẽ đi qua con đường chông gai này vì bên chị còn có gia đình bạn bè những người yêu thương chị."

Chị ơi, chị cố gắng giữ gìn sức khoẻ nhé. Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi. Luật nhân quả chị ạ. Chị đừng buồn, đừng khóc. Chị hãy mạnh mẽ vượt qua tất cả. Đức Phật sẽ bảo vệ chị và bé Khoai Tây. Chị còn gia đình, còn bạn bè, còn bọn em và còn có cả bảo bối trong bụng nữa. Yêu chị."

"Mạnh mẽ vượt qua bão giông cuộc đời em nhé, hy vọng người hiền lành như e sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất, thương em."



Diệp Chi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao