Giúp việc tàn bạo nhúng tay bé 16 tháng vào nồi nước sôi chỉ vì khóc nhiều

Camera ghi lại hình ảnh người giúp việc cầm tay trái của bé nhúng vào nồi nước đang sôi trên bếp. Hành động man rợ này được làm đi làm lại nhiều lần.

Mới đây, tại Singapore, dư luận dậy sóng bởi câu chuyện người giúp việc hành hung em bé 16 tháng tuổi, con của chủ nhà vô cùng tàn bạo. 

Theo đó, người giúp việc 30 tuổi, quốc tịch Myanmar, làm trong gia đình cháu bé tại Khu dân cư Buangkok Link, Singapore từ ngày 8/12/2019. Công việc của người này là làm việc nhà, nấu ăn, chăm sóc 2 con gái của chủ, 1 bé 8 tuổi và 1 bé 16 tháng tuổi.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/01/2020 và được camera giám sát trong nhà ghi lại. Hôm đó, người giúp việc vừa nấu cơm, vừa bế bé gái 16 tháng tuổi. Lúc này, vợ chồng nhà chủ đều đi vắng. Thấy bé khóc lâu khó dỗ, người này cầm tay trái của bé nhúng vào nồi nước đang sôi trên bếp.

Kinh khủng hơn, hành động man rợ được người phụ nữ màu làm đi làm lại nhiều lần, mặc cho cháu bé la hét, khóc dữ dội. 

Giúp việc tàn bạo nhúng tay bé 16 tháng vào nồi nước sôi chỉ vì khóc nhiều-1

Theo lời kể của chị gái của bé, khi nghe thấy tiếng em khóc, cô bé từ trong phòng chạy ra hỏi thì người giúp việc nói do bé gái tự bỏ tay vào nồi. Bé gái 8 tuổi vì lo lắng cho em nên đã gọi điện báo bố về đưa em đi khám.

Khoảng 1 tiếng sau, người bố trở về rồi vội vã đưa con đến bệnh viện kiểm tra. Tại bệnh viện, bé gái được chẩn đoán bị bỏng cấp độ 2 ở tay trái với vết thương rất nặng. 

Về phía người giúp việc, khi bị bố mẹ cháu bé tra hỏi, chị ta nói dối do bé gái bất cẩn chạm vào nồi trên bếp nên mới bị bỏng. Gia đình cháu bé tin lời chị ta và không truy cứu. Tuy nhiên ngày hôm sau, người giúp việc bất ngờ thu dọn đồ đạc đòi về quê, không muốn làm việc nữa vì lý do cá nhân. Thấy vậy, mẹ bé gái bắt đầu nảy sinh nghi ngờ và quyết định kiểm tra camera. 


Sự việc được camera giám sát tại ngôi nhà ghi lại

Đến lúc này, vợ chồng chủ nhà mới tá hỏa khi chứng kiến cảnh giúp việc cầm tay con gái nhúng vào nồi nước đang sôi trên bếp. "Khi xem lại camera, chúng tôi rất sốc. Chúng tôi thực sự không thể tiếp tục xem thêm bởi điều này quá đáng sợ", bố cháu bé bức xúc kể lại.

Gia đình cháu bé sau đó đã làm đơn trình báo. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cháu bé đã ổn định.

Trong phiên tòa xét xử gần đây, luật sư bào chữa đã đề nghị tòa giảm án cho nữ giúp việc vì cô cũng phải trải qua thời gian làm việc vất vả, hơn nữa vết thương của em bé cũng không quá nguy hiểm. Sau khi xem xét, tòa quyết định tuyên phạt người này 14 tháng tù giam vì tội Cố ý gây thương tích.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


nữ giúp việc bạo lực trẻ em bé gái

Tin tức mới nhất