Nóng: Đã bắt được gã bố đẻ cùng người tình bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Bắc Ninh

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ Đặng Trung Kiên - kẻ bạo hành con ruột đến gãy tay khi đang lẩn trốn ở phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Sáng 9/9, Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận trên VTC đã bắt được Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú tại khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) - kẻ bạo hành con gái 6 tuổi, khi hắn đang trốn tại nhà một người bạn ở phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội.

Trước đó, đêm 7/9, phát hiện Kiên có mặt ở khu vực phố Tôn Đức Thắng, lực lượng chức năng tổ chức vây bắt nhưng không thành công, Kiên đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đã kiên trì xác minh thông tin, tổ chức vây bắt. Suốt đêm 8/9 đến rạng sáng 9/9, công an mới bắt giữ được Kiên.

Nóng: Đã bắt được gã bố đẻ cùng người tình bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Bắc Ninh-1
Đối tượng Đặng Trung Kiên. Ảnh VTV News

 

Trước đó, khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của bà Lê Thị Hương, 78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng về việc tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên, 47 tuổi, có tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội là Đặng Ngọc Anh, 6 tuổi (con gái của Kiên). 

Thấy vậy, bà Hương có sang gọi cửa nhưng Kiên không mở.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Từ Sơn cùng chính quyền địa phương xuống hiện trường xác minh vụ việc. 

Nóng: Đã bắt được gã bố đẻ cùng người tình bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Bắc Ninh-2
Ma túy và súng thu được tại nhà Kiên

Nóng: Đã bắt được gã bố đẻ cùng người tình bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Bắc Ninh-3
Người tình của Kiên cũng bị bắt giữ khi đang cầm súng giữ bé gái trên giường ở Bắc Ninh

Tại hiện trường, tổ công tác xác định, Kiên đang giữ cháu Ngọc Anh trong nhà. Dù tổ công tác thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt cửa.

Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, khoảng 18h cùng ngày, lực lượng Công an đã đột nhập vào nhà Kiên và giải cứu thành công bé Ngọc Anh.

Khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra, cơ thể cháu N.A chi chít vết thương, bầm tím, tụ máu,... Sau khi chụp X-quang, bác sĩ xác định cháu N.A đã bị gãy lìa xương cánh tay phải. Hiện tại, N.A đang điều trị trong bệnh viện và được lực lượng chức năng hỗ trợ trông nom, chăm sóc.

Nóng: Đã bắt được gã bố đẻ cùng người tình bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Bắc Ninh-4
Bé Ngọc Anh khi được giải cứu

Trên VTV News, bé N.A kể lại cứ cách một ngày, bố đẻ cháu lại lôi cháu ra đánh. Người đàn ông hung tàn dùng gậy sắt, gậy nhựa liên tiếp vụt vào cháu bé. Không những thế, sau khi đánh xong, đối tượng Kiên còn đạp cháu N.A vào chậu nước, vừa đánh vừa chửi. Những lúc như thế, N.A chỉ biết khóc lóc, la hét nhưng không thể chạy ra ngoài vì cửa đã đóng chặt.

"Bố cứ cách 1 ngày lại đánh 1 ngày. Bố lấy gậy sắt, gậy nhựa vụt. Đau lắm, quá nhức luôn. Bố đánh bằng gậy xong còn đạp con vào chậu nước nữa. Bố đánh con gãy tay. Bố bảo bố đánh cho chừa tội thì thôi. Mà con có mắc tội gì đâu". Lời kể vô tư của đứa trẻ kèm theo sự đau đớn rõ rệt qua những cái nheo mắt, nhăn mày của N.A khiến nhiều người ngồi xung quanh không cầm được nước mắt.

Nóng: Đã bắt được gã bố đẻ cùng người tình bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Bắc Ninh-5
Cháu Đ.N.A đang điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã Từ Sơn. Ảnh VTV News

Theo người thân của N.A, mẹ cháu đã mất từ năm ngoái nên N.A sống với bố đẻ tại nhà ở thị xã Từ Sơn. Gia đình ông bà ngoại của N.A sau khi nghe tin cháu gái bị bố bạo hành đã gọi điện cho Kiên xin được đưa cháu về, tuy nhiên anh ta không nhất định không đồng ý và bảo ở với bố sẽ được chăm sóc, nuôi dạy tốt hơn.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-bat-duoc-ga-bo-de-cung-nguoi-tinh-bao-hanh-con-gai-6-tuoi-da-man-o-bac-ninh-n-235004.html

bạo hành trẻ em Bắc Ninh

Tin tức mới nhất