Bé 9 tuổi bị bố bạo hành: 'Trong mơ con vẫn thấy mình bị đánh'

Thay vì được yêu thương bù đắp thì đứa trẻ 9 tuổi lại nhận về những trận đòn roi như cơm bữa từ chính bố đẻ, ám ảnh cả trong mơ của em.

Đầu tháng 9 vừa qua, câu chuyện bé gái 6 tuổi bị chính cha ruột bạo hành đến gãy tay đã gây xôn xao dư luận. Thế nhưng, đáng nói, đây không phải là hành vi cá biệt của chính những bậc làm cha, làm mẹ với con cái mình.

Cũng trong tháng 9, dư luận lại một lần nữa phẫn nộ trước hành vi bạo hành con 9 tuổi bằng điếu cày, bắt đứng phơi nắng... ở xã Hàm Tử, Huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Khoái Châu nhận được tin báo của Công an xã Hàm Tử về việc cháu Nguyễn Hữu Hùng (9 tuổi) bị cha đẻ là Nguyễn Hữu Long đánh đập, hành hạ khiến cháu H. bị thương tích ở vùng đầu, bụng, phải điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Hưng Yên.

Kết quả trưng cầu giám định, cháu Hùng bị tổn thương cơ thể 15%. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Long về tội "ngược đãi hoặc hành hạ con".

Hơn chục ngày về sống với bà sau khi bố bị bắt tạm giam vì đánh đập, bạo hành mình, Hùng vẫn chưa quên được những ngày mà đòn roi nhiều hơn cơm bữa.

"Ngày nào bố cháu cũng đánh. Bố cháu đánh vào lưng vào đầu, vào tất cả mọi thứ", Hùng nói.

Bé 9 tuổi bị bố bạo hành: Trong mơ con vẫn thấy mình bị đánh-1
Cháu Hùng bị tổn thương cơ thể 15%

Theo lời kể của bà ngoại, từ khi được 9 tháng tuổi, Hùng đã bắt đầu sống một mình với bà bởi cả bố lẫn mẹ em đều chịu án vì tội mua bán trái phép ma túy. Khi Hùng được hơn 6 tuổi, bố ra tù và đón Hùng về ở cùng.

Thế nhưng, thay vì yêu thương bù đắp lại là những trận đòn roi, mỗi lúc một nhiều, ám ảnh cả trong mơ của đứa trẻ dù đã học lớp 4 nhưng trông như mới lớp 1 với cân nặng chưa đầy 20kg.

Hùng chia sẻ: "Bố cháu đánh cháu, tối ngủ toàn mơ như cháu đang ở với bà, bố cháu đèo cháu về, chốt cửa đánh cháu, cháu giật mình tỉnh dậy. Cháu sợ và không thở được".

Bà Nguyễn Thị Hạnh (bà của Hùng) nói: "Gần đây bị đánh nhiều quá, có lần Hùng còn hỏi là con có phải con của bố con không?".

Có phải bố con không? - Cái thắc mắc đầy đau đớn và dường như lớn hơn tuổi của một đứa trẻ lên 9 sẽ không còn khó hiểu với lời khai mà người được gọi là bố về hành động với con mình tại cơ quan điều tra vào cuối tháng 9 vừa qua.

Đối tượng Nguyễn Hữu Long khai: "Thường là dùng tay. Có lúc vớ được cái gì đánh cái đấy. Có khi vớ được con dao cũng dùng đánh, hay cái chày đập đá, thắt lưng. Nhiều khi mình bực mình cầm lên dọa. Nhiều khi thì mình đánh thật, nhưng đánh bình thường thôi…".

Bé 9 tuổi bị bố bạo hành: Trong mơ con vẫn thấy mình bị đánh-2
Nguyễn Hữu Long cùng vật chứng vụ án (Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên)

Cái bình thường thôi của người bố đã được hữu hình bằng những thương tích ở vùng đầu, bụng và được số hóa bằng 15% tổn thương cơ thể ở Hùng. Thế nhưng, có một tổn thương mà chính Hùng cũng chưa thể gọi tên, trong câu trả lời mà em bảo phải chờ thời gian…

- Giờ tình cảm của cháu với bố như thế nào?

- Cháu chưa biết. Mai sau cháu lớn lên cháu mới biết được…

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/be-9-tuoi-bi-bo-bao-hanh-trong-mo-con-van-thay-minh-bi-danh-2020100919111801.htm

bạo hành trẻ em ma túy

Tin tức mới nhất