Glee Việt Nam

'Glee': Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành

Có vẻ đây sẽ là tập phim đầy nước mắt của Đăng Phương khi không thể đối diện với việc mẹ mình đã có tình cảm với người đàn ông khác.

Sau chuyện cái thai giả bị phát hiện thì mối quan hệ của Hoàng Minh và Thảo Trang cũng chấm dứt. Cũng nhờ đó mà chuyện tình của Hoàng Minh và Hạ Vi cũng có những tiến triển rõ rệt.


Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành.

Đang yên đang lành, vậy mà teaser mới nhất lại cho thấy Thảo Trang đột ngột xuất hiện trong nhà của Hoàng Minh với bộ đồ ngủ khá mát mẻ. Đã đến như lại định sẽ rời khỏi ngôi nhà của người yêu cũ.

Glee: Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành-1

Glee: Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành-2

“Tình cũ không rủ cũng tới”, không rõ Thảo Trang chỉ có ý định ngủ nhờ hay lại lên kế hoạch để thuyết phục Hoàng Minh quay lại? Sự xuất hiện bất ngờ của Thảo Trang có làm rạn nứt mối quan hệ của hai thầy cô giáo?

Teaser mới nhất cũng hé lộ thêm một chút về chuyện tình cảm của tuyến nhân vật phụ huynh. Sau khi mẹ Đăng Phương tiết lộ “mẹ đã yêu rồi” khiến anh chàng phải đối diện thêm với một cú sốc nữa sau chuyện tình cảm với Hạ Quyên.

Glee: Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành-3

Glee: Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành-4

Có lẽ chứng kiến mẹ mình có tình cảm với một người đàn ông khác và điều đó Đăng Phương cho là có lỗi với người cha quá cố nên anh đã định mang tro hài cốt của ba đổ vào bồn cầu vì “giữ tro hài cốt của ba để làm gì rồi mẹ cũng sẽ mang nó ra ngoài thôi mà”.

Dù là đứa con duy nhất và được cha ủng hộ hết mực nhưng điều gì đã làm cho Gia Khánh rơi nước mắt: “Con chỉ muốn được yên tĩnh thôi, ba đi ra ngoài có được không?”. Nhìn nét mặt lo lắng của ông Hoàng (Cha của Gia Khánh), có lẽ như chính ông là nguyên nhân gây nên sự phản ứng như vậy của con trai. 

Glee: Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành-5

Glee: Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành-6

Trong teaser mới nhất cũng hé lột một đoạn ngắn ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời qua giọng ca của Gia Khánh lồng ghép với những phân đoạn diễn xuất buồn và đầy nội tâm của Mỹ Hạnh và Hạ Quyên, của Đăng Phương và cả Hoàng Minh và Thảo Trang.

Khoác trên mình bộ đồ cổ vũ, không biết tại sao Mỹ Hạnh lại rơi nước mắt và Hạ Quyên cũng thế. Đăng Phương thì ôm hũ tro cốt của cha và khóc. Có lẽ đây sẽ là một tập phim với nhiều diễn biến gay cấn và đầy đủ cung bậc cảm xúc.

Glee: Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành-7

Glee: Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành-8

Glee: Rocker Nguyễn bật khóc trước đấng sinh thành-9

Tất cả mọi tình tiết sẽ được bật mí ở tập 16 của Glee Việt Nam vào 19h tối ngày 08/12.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Glee Việt Nam Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam