Hà Trần sẽ làm gì ở ghế giám khảo Việt Nam Idol 2015?

(2Sao) - Ban tổ chức chương trình Việt Nam Idol 2015 vừa thông báo diva Hà Trần sẽ thay thế Thu Minh làm giám khảo trong đêm Gala thứ hai.

Là một diva nhạc nhẹ xuất sắc, một người nghệ sĩ đúng nghĩa, Hà Trần được xem như một trong những tên tuổi lớn nhất của nền âm nhạc đương đại Việt Nam sau 2000.

Được đào tạo liên tục qua hàng chục năm trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố là nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu, chú là nhạc sĩ Trần Tiến và tốt nghiệp hệ đại học tại khoa Thanh nhạc - Nhạc viện Hà Nội, có thể nói, Hà Trần vốn đã sở hữu một lượng kiến thức đồ sộ về âm nhạc, có thể truyền đạt cho thí sinh bất cứ lúc nào.


Là trường hợp đặc biệt thành công khi biết dùng kĩ thuật để tôi luyện giọng hát mỏng, yếu bẩm sinh, Hà Trần hẳn phải là người hiểu rõ về giọng hát con người và biết cách khắc phục nhược điểm, cũng như phát triển giọng hát cho các ca sĩ, dù là yếu kém nhất.

Sở hữu bộ óc sáng tạo không ngừng, với những tư duy sâu sắc, luôn tìm tòi, trải nghiệm cái mới, Hà Trần luôn được xem như một điểm tựa tin cậy giúp đánh giá các cá tính, xu hướng, và gợi ý, định hướng phong cách, âm nhạc cho đàn em.

Hội tụ đầy đủ phẩm chất và năng lực của một giám khảo âm nhạc chuyên nghiệp, nhưng Hà Trần lại chưa từng tham gia làm giám khảo cho bất cứ cuộc thi âm nhạc lớn nào, nên cô nhận được rất nhiều sự mong đợi của công chúng lần này. Vậy, trong thời gian tới, Hà Trần sẽ thể hiện những gì ở ghế giám khảo Việt Nam Idol 2015? Liệu sự xuất hiện của cô có gì khác và mới hơn các giám khảo còn lại?

Đức Long
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất