Vượt mặt ông hoàng, Cẩm Ly là ca sĩ có lượt xem nhiều nhất Youtube

(2Sao) - Công cụ Music Insights của Youtube đang gây được sự chú ý đối với rất nhiều khán giả yêu nhạc.

Ông lớn Youtube vừa cho ra mắt một công cụ phân tích mới mang tên Music Insights. Công cụ Music Insights này cho phép các nghệ sĩ có thể biết chính xác được lượng người truy cập vào video của mình trên toàn thế giới.

Danh sách nghệ sĩ của Music Insights bao gồm danh sách hơn 10.000 nghệ sĩ nổi tiếng trên Youtube và Google, và nghệ sĩ Việt Nam cũng chiếm một phần không nhỏ trong số đó.


Khi sử dụng công cụ này, khán giả sẽ khai thác được rất nhiều thông tin thú vị từ các nghệ sĩ mà mình yêu thích: tổng số lượt xem video (tính theo thời gian), tổng quan về lượng người hâm mộ tại từng địa phương và quốc gia, top những ca khúc đạt lượng view lớn của nghệ sĩ đó.

Thật bất ngờ khi tìm kiếm tên của các nghệ sĩ Việt trên hệ thống này, Cẩm Ly đang là ca sĩ có lượng xem nhiều nhất trên Youtube với số lượng hơn 757 triệu lượt xem. Ông hoàng Đàm Vĩnh Hưng đang xếp tại vị trí thứ 2 với 450 triệu lượt. Lệ Quyên, Đan Trường, Khởi My... là những cái tên xếp sau đó.









Nhưng những kết quả trả về theo số liệu trên đều dựa vào lượt view của những ca khúc có tiêu đề được viết bằng tiếng Việt không dấu, chính vì vậy những video có tiêu đề được viết bằng tiếng Việt có dấu lại không đề cập đến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả chính xác của công cụ tổng kết này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao