1 nữ diễn viên Hàn 5 lần 7 lượt bị đàn chị trộm tiền, cướp váy và nói xấu

Go Eun Ah là diễn viên có "số nhọ" khi liên tục bị bắt nạt, "chơi xấu" bởi đồng nghiệp là các đàn chị nổi tiếng vẫn đang hoạt động trong giới giải trí.

Mới đây nữ diễn viên Go Eun Ah đã xuất hiện trên chương trình Attack On Grandma cùng 3 minh tinh gạo cội là Na Moon Hee, Kim Young Ok và Park Jung Soo. Tại đây, cô đã kể câu chuyện từng bị một đàn chị thân thiết lấy trộm tiền cũng như đồ dùng.

1 nữ diễn viên Hàn 5 lần 7 lượt bị đàn chị trộm tiền, cướp váy và nói xấu-1

Cụ thể trong một lần đi quay về và bị bật móng chân, vì quá đau đớn, nữ diễn viên đã gọi cho người chị này và xe cứu thương. Dù xe cứu thương đến chở Go Eun Ah đi nhưng người chị này không vào bệnh viện cùng.

Đến khi về nhà, phát hiện Go Eun Ah tiền thuê nhà để ở đầu giường đã biến mất. Nữ diễn viên đã gọi cho đàn chị này và hỏi về số tiền thì nhận được câu trả lời rằng "Chị không thấy".

Ở thời điểm đó, Go Eun Ah không dám nghi ngờ vì sợ sứt mẻ tình cảm giữa cả hai. Trong một lần khác, khi cô đi nước ngoài và trở về thì thấy mỹ phẩm, quần áo của bản thân cũng đã biến mất.

1 nữ diễn viên Hàn 5 lần 7 lượt bị đàn chị trộm tiền, cướp váy và nói xấu-2

Chưa dừng lại tại đây, cả hai đã quay chung một bộ phim và đồ "không cánh mà bay" lại tiếp tục xảy ra. Lần này món đồ bị mất là chiếc máy quay của công ty Go Eun Ah.

Nữ diễn viên buộc lòng phải báo lại với công ty, đại diện công ty liền gọi điện sang hỏi chuyện công ty quản lý của đàn chị. Kể từ đó, nữ diễn viên đã nghỉ chơi với người chị này.

Go Eun Ah còn tiết lộ rằng người này giờ vẫn đang hoạt động trong làng giải trí và rất nổi tiếng với hình tượng dễ thương.

1 nữ diễn viên Hàn 5 lần 7 lượt bị đàn chị trộm tiền, cướp váy và nói xấu-3
Dân mạng đang truy lùng danh tính người chị đã trộm đồ của Go Eun Ah

Trước đó Go Eun Ah cũng từng chia sẻ về tình trạng bắt nạt, tẩy chay trên phim trường Hàn Quốc. Không chỉ bị đồng nghiệp tung tin sai lệch khiến mọi người tẩy chay, Go Eun Ah còn bị đàn chị cướp váy trong một sự kiện.

Go Eun Ah kể một ngày, khi nữ diễn viên tới phim trường, các nhân viên tránh mặt cô trong giờ ăn. Các diễn viên và nhân viên trẻ tuổi nhìn chằm chằm vào Go Eun Ah bất cứ khi nào cô xuất hiện. Go Eun Ah bật khóc khi đối mặt với sự lạnh nhạt, tẩy chay của nhân viên, đồng nghiệp.

1 nữ diễn viên Hàn 5 lần 7 lượt bị đàn chị trộm tiền, cướp váy và nói xấu-4
Go Eun Ah là chị gái của Mir (MBLAQ)

Khi hỏi nhân viên lý do họ xa lánh cô, Go Eun Ah được biết một đồng nghiệp trong đoàn phim (tạm gọi là A) tung tin đồn tiêu cực về cô.

"Đầu tiên cô ấy tung tin đồn về tôi với các diễn viên khác. Sau đó, các diễn viên nói lại với nhân viên và những người này đương nhiên tin điều đó. Vì họ cho rằng tin đồn đến từ các diễn viên nên đáng tin cậy.

Tôi nghĩ cô ấy làm vậy vì ghen tỵ với tôi. Tôi được chú ý vì hoạt bát hơn những nữ diễn viên dày dặn kinh nghiệm trên phim trường. Tôi chưa bao giờ nhận được một lời xin lỗi từ cô ấy", Go Eun Ah kể.

Go Eun Ah kể thêm về trải nghiệm tồi tệ tại lễ trao giải điện ảnh. Nữ diễn viên đã bị đàn chị trộm váy.

1 nữ diễn viên Hàn 5 lần 7 lượt bị đàn chị trộm tiền, cướp váy và nói xấu-5
Go Eun Ah sinh năm 1988, vào nghề diễn từ năm 17 tuổi và

"Tôi từng chuẩn bị một chiếc váy và mang nó đến sự kiện điện ảnh. Nhưng nữ diễn viên ra mắt trước tôi đã cướp nó. Cô ấy mặc nó và sau đó được khen ngợi là người mặc đẹp nhất sự kiện. Sau đó, cô ấy vẫn nói chuyện với tôi. Nhưng khi tôi đề cập đến chuyện đó, cô ấy nói không nhớ gì", Go Eun Ah kể.

Dân cư mạng không biết đàn chị trong 2 câu chuyện của Go Eun Ah là một hay là hai người khác nhau, nhưng vẫn bất ngờ trước mặt tối của những người nổi tiếng. 

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/go-eun-ah-5-lan-7-luot-bi-dan-chi-trom-tien-cuop-vay-va-noi-xau-n-297195.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất