Gọi điện nhiều lần không nghe máy, gã trai mua xăng đốt nhà người tình

Minh đi làm thuê ở TP.HCM, nhiều lần gọi điện về quê cho bạn gái nhưng chị này không nghe máy. Tức giận, Minh đón xe về Phú Yên mua xăng đốt nhà người tình.

Mới đây, VKSND huyện Tây Hòa (Phú Yên) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam của công an huyện đối với Nguyễn Chí Minh (SN 1988, trú tại thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, Phú Yên) về tội "hủy hoại tài sản".

Gọi điện nhiều lần không nghe máy, gã trai mua xăng đốt nhà người tình-1

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Chí Minh và chị N.T.L.K (trú xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa) có quan hệ tình cảm với nhau. Gần đây, Minh đi làm thuê ở TPHCM dùng điện thoại để liên lạc nhưng chị K. không trả lời.

Nghi ngờ chị K. có người khác nên Minh nổi máu ghen tuông, đón xe từ TPHCM về Phú Yên để gặp người yêu.

Đến khoảng 8h30 ngày 13/4, Minh thuê xe ôm chở đến cây xăng xã Hòa Tân Tây mua khoảng 15,5 lít xăng, đem đến nhà chị K. để nói chuyện kèm lời đe dọa đốt nhà.

Sau khi hai bên xảy ra cãi vã, Minh nổi cơn thịnh nọ, y trút cơn giận bằng việc đổ can xăng đã chuẩn bị sẵn vào nhà của chị K., rồi châm lửa đốt.

Trong tích tắc ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ đồ dùng trong nhà, trong đó có cả xe máy của chị K. Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Sau sự việc, chị K. đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. Kết quả giám định bước đầu cho thấy số tài sản trong nhà chị K. bị thiệt hại hơn 34 triệu đồng. Ngôi nhà và một số tài sản khác đang được lực lượng chức năng điều tra nguồn gốc, giá trị để trưng cầu định giá.

Nhận thấy hành vi của Nguyễn Chí Minh dùng xăng là chất nguy hiểm về cháy, nổ để đốt nhà chị K., gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự, trị an của địa phương nên VKSND huyện Tây Hòa đã phê chuẩn các lệnh, quyết định của Cơ quan Cảnh sát điều tra.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goi-dien-khong-nghe-may-ga-trai-mua-xang-dot-nha-nguoi-tinh-n-261011.html

quan hệ tình cảm đốt nhà

Tin tức mới nhất