Gọi tên 5 quán hải sản 'ngon quên lối về' ở Đà Nẵng

Đây là 5 địa chỉ hải sản đáng "đồng tiền bát gạo" thưởng thức khi đến du lịch Đà Nẵng.

"Thành phố biển" Đà Nẵng thu hút khách du lịch không chỉ bởi cảnh thiên nhiên, mà nơi đây còn nổi tiếng với các món ăn giá rẻ. Nếu ai là tín đồ của hải sản thì khi đến Đà Nẵng, đừng quên ghé qua 1 trong 5 địa chỉ này để thưởng thức "ngập mồm", "không no không về" nhé.

Gọi tên 5 quán hải sản ngon quên lối về ở Đà Nẵng-1
"Ăn ngập mồm" hải sản tươi ngon ở Đà Nẵng.

1. Hải Sản Bé Mặn

Địa chỉ: Lô 2 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Là một trong những quán hải sản tươi sống nổi tiếng nhất nhì ở Đà Nẵng. Hải sản ở đây rất tươi. Tùy theo sở thích và khẩu vị của thực khách mà chọn loại hải sản phù hợp, sau đó quán sẽ chế biến để đảm bảo độ tươi ngon của món ăn. 

Ngoài ra, quán có sẵn menu cho thực khách lựa chọn, giá có phần bình dân hơn. Tuy nhiên theo nhiều chia sẻ, khách du lịch tránh gọi theo menu, bởi dễ gặp hải sản đông lạnh, chất lượng không bằng.  

2. Hải Sản Năm Đảnh

Địa chỉ: 139/59/38, 10 Trần Quang Khải, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Đây là địa chỉ dành cho thực khách muốn thưởng thức hải sản theo phong cách địa phương. Đó là vị mặn, cay, nhiều gia vị và giá cả thì "rẻ như cho", chỉ khoảng 60.000 đồng/đĩa. Các món hải sản được nhiều thực khách lựa chọn khi đến quán phải kể đến: Bạch tuộc nướng, ốc hương xào sả ớt, tôm nướng sa tế hay lẩu cá măng cay. 

Quán khách rất đông, vì vậy nên đến sớm. Ngoài ra khi gọi món nên gọi một lượt để không mất thời gian chờ đợi.

Gọi tên 5 quán hải sản ngon quên lối về ở Đà Nẵng-2
Đồ ăn ở quán hải sản Năm Đảnh. 

3. Hải Sản Bà Rô

Địa chỉ: 115 Lý Tử Tấn, Sơn Trà.

Người dân địa phương thường xuyên ghé đến hải sản Bà Rô bởi chất lượng ổn định và giá rẻ bình dân. Hải sản tươi nguyên, được đánh bắt trong ngày.

Menu của quán phong phú với hàng trăm món nhưng xôm tụ, rôm rả nhất là các món gỏi, rang, nướng, tẩm, xào xả ớt.

4. Hải Sản Phước Thái

Địa chỉ: Hải Sản Phước Thái 18 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà.

Một địa chỉ hải sản đáng tin cậy, được người Đà Nẵng tin tưởng ghé đến. Đồ ăn ở Phước Thái được nhiều người "sành ăn" đánh giá khá đa dạng, hải sản tươi sống và có giá "mềm hơn" so với nhiều nơi. Tại Phước Thái còn nổi tiếng với các món tôm theo nhiều cách chế biến phong phú, phù hợp với khẩu vị mỗi người.

Gọi tên 5 quán hải sản ngon quên lối về ở Đà Nẵng-3
Hải sản tươi ngon, hấp dẫn được chế biến công phu khiến thực khách thích thú.

5. Hải Sản Mỹ Hạnh

Địa chỉ: 18 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái.

Là một địa chỉ lâu đời, nằm sát biển Mỹ Khê xinh đẹp. Hải sản Mỹ Hạnh được biết đến là một địa chỉ đắt đỏ nhưng "đắt xắt ra miếng".

Đồ ăn ở đây được đánh giá chất lượng với đủ loại hải sản tươi roi rói, thịt to và chắc chắn. Nếu là người mê hải sản cỡ lớn, không ngại chi tiền thì nơi này là một điểm tuyệt vời để đến thưởng thức.

Dĩnh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dia-chi-hai-san-nen-thu-khi-den-da-nang-n-225314.html

du lịch đà nẵng Đặc sản Đà Nẵng hải sản

Tin tức mới nhất