Gợi ý chọn đồ giúp công sở hiện đại 'nổi bần bật'

(2Sao)- Trang phục màu sắc, váy họa tiết hay quần short là những item giúp nàng công sở hiện đại thêm cuốn hút và tỏa sáng.

Trang phục màu sắc

Trang phục màu sắc là một trong những cách phối đồ đơn giản nhưng có hiệu quả đáng kể giúp nàng công sở thêm nổi bật và tỏa sáng. Chỉ cần tinh tế và lưu ý một số điểm nhỏ trong cách phối hợp các trang phục khác đi cùng và tối giản phụ kiện là bạn sẽ giữ được nét thanh lịch khi diện trang phục màu sắc.

Khi tiết trời không còn lạnh thì áo len mỏng, áo thun hay áo khoác màu nhẹ mix cùng quần jean, quần skinny đơn sắc hay tông màu nhã nhặn là gợi ý bạn nên diện khi tới công sở.
















Váy họa tiết hoa

Bạn gái nữ tính, điệu đà yêu thích váy vóc thì váy họa tiết hoa lãng mạn là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Các tín đồ thời trang phía Nam thoải mái chọn váy hoa trên nền chất liệu voan bay bổng, mềm mại với kích cỡ hoa có độ to nhỏ khác nhau tùy theo sở thích cũng như vóc dáng.

Để diện váy hoa đẹp mắt và hài hòa nhất thì phụ kiện như túi xách, giày hay mũ... nên là màu trung tính như màu đen, màu trắng, màu be... Chuỗi vòng cổ, vòng tay đi cùng góp phần mang đến sự tinh tế, đơn giản cho set đồ.














Quần short

Trong môi trường làm việc không yêu cầu trang phục quá chỉnh chu thì quần short trẻ trung, hiện đại là một trong những item được công sở sành điệu ưa chuộng.

Để đảm bảo sự thanh lịch khi tới công sở, quần short nên được thiết kế bằng chất liệu kaki, chất liệu thô có độ co giãn thoải mái. Dáng quần short không nên quá ôm sát chân, không nên quá ngắn mà có độ dài tương đối. Bên cạnh đó, phối hợp thêm chiếc áo khoác nhẹ nhàng là bạn đã hoàn toàn tự tin và hấp dẫn trong ánh mắt đồng nghiệp.







Tâm An

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao