Gợi ý váy in hoa cho vẻ đẹp rạng ngời

(2Sao) - Những chiếc váy hoa rực rỡ, tươi mát luôn là món đồ yêu thích của phái đẹp. Không chỉ là thời trang dạo phố, chiếc váy hoa còn là người bạn đồng hành với chị em mỗi lần đến công sở hay tham dự các sự kiện quan trọng.

Váy hoa có nhiều kiểu dáng khác nhau. Tùy theo sở thích, phong cách và gu thẩm mỹ, mỗi người có thể lựa cho mình một kiểu hoạ tiết hoa ưng ý tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và đầy nữ tính của mình.  

Đó có thể là chiếc váy hoa in hoạ tiết 3D với hiệu ứng sắc màu độc đáo. Có thể điểm một chút ren ở vai và sau lưng, như chiếc váy tinh tế của Coast:


Cũng có thể là một chiếc váy trọng dụng sắc đẹp “ngàn năm tuổi” của loài hoa biểu tượng sắc đẹp bấy lâu: hoa hồng, để làm tôn lên sự kiêu sa, quý phái và nâng tầm đẳng cấp cho người mặc:

 
Hoa cam mỏng mảnh kẻ caro thì sao nhỉ? Chắc chắn nó sẽ mang đến người mặc sự nữ tính, mềm mại và dịu dàng, lại không kém phần sành điệu. Hãy thử ngắm một thiết kế của Gabby Skype dưới đây nhé:

 
Một lựa chọn không kém phần tinh tế cho những buổi gặp gỡ quan trọng của phái đẹp công sở đó là một dạng thiết kế váy hoa có xếp li dải thác cách điệu dáng hơi ôm. Bạn sẽ trông thật quý phái và sang trọng.

 
Trang nhã và thanh lịch, đó là kiểu váy in hoa trên nền trắng với một chút xếp li nhẹ, một chút xoè điệu đà. Đó có phải là gợi ý thật phù hợp cho bạn cho một ngày công sở thật bận rộn không nhỉ? Hãy thử ngắm một trong những mẫu của ASOS dưới đây nhé:

 
Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có một lựa chọn thật phù hợp cho mình. Chúc bạn luôn rạng ngời với những bộ váy “sinh ra là để cho bạn” nhé!

Những mẫu váy trên nằm trong: Bộ sưu tập thời trang váy Nữ của VNNShop.vn

Tin tức mới nhất