Goo Hye Sun kể chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày

Goo Hye Sun cho biết cô có nhiều công việc cần hoàn thành, bận rộn tới mức chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày.

Ngày 2/9, Star News đăng tải bài phỏng vấn Goo Hye Sun về hoạt động nghệ thuật của cô sau khi gia nhập công ty quản lý mới. Bài viết đứng thứ hai trong danh sách những chủ đề được quan tâm nhất trên Naver.

Trong bài viết, Goo Hye Sun khẳng định 2020 là năm "tuyệt vời nhất trong cuộc đời". Cô nói: "Tôi nhận ra cuộc hôn nhân ấy không quan trọng đến vậy, việc đó cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc đời mình. Ly hôn là ly hôn thôi, tôi không nghĩ nhiều nữa. Tôi còn nhiều việc cần phải làm trong tương lai và đang tận hưởng niềm hạnh phúc bản thân luôn tìm kiếm".

Goo Hye Sun kể chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày-1\
Goo Hye Sun cho biết cô không còn suy nghĩ về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Naver.

"Tôi bận rộn đến mức phải giảm thời gian ngủ lại. Mỗi ngày tôi chỉ ngủ khoảng 2 tiếng rồi lại tiếp tục làm việc. Tôi làm album nhạc, viết sách, vẽ tranh cho buổi triển lãm dự kiến tổ chức vào năm sau. Tôi đặt báo thức 2 tiếng/lần, vậy nên kể cả chẳng may ngủ gật tôi cũng chỉ tốn tối đa 2 giờ thôi", Goo Hye Sun cho biết.

Nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết cô hài lòng với lối sống hiện nay: "Tôi vui vì có nhiều việc để làm".

Hiện, Goo Hye Sun đã hoàn thiện album nhạc mới có tên Breath 3. Nói về album mới, diễn viên 36 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ ai cũng có khoảng thời gian khó khăn. Tôi hy vọng âm nhạc của tôi sẽ khiến người nghe thư thái, quên đi khúc mắc trong lòng".

Ca khúc chủ đề của album mới có tên For A New Lover. Goo Hye Sun phủ nhận có tình cảm mới sau khi ly hôn, cho biết "người yêu mới" trong tên bài hát chỉ giấc mơ bắt đầu cuộc sống khác biệt.

Album Breath 3 là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của Goo Hye Sun trong năm 2020. Cùng lúc, cô còn làm giám khảo liên hoan phim Bucheon lần thứ 22. Chia sẻ trong bài phỏng vấn, Goo Hye Sun cho biết cô sẽ quay phim ngắn mới sau khi kết thúc liên hoan phim. "Công tác chuẩn bị cho cuộc triển lãm tranh năm tới cũng đã xong xuôi", nữ diễn viên nói với Star News.

Goo Hye Sun kể chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày-2
Nữ diễn viên hiện bận làm việc đến mức chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày. Ảnh: Naver.

Tuy nhiên, các hoạt động nghệ thuật của cô lại vướng phải ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người chỉ trích cô nói dối, lật mặt, không giải nghệ như lời tuyên bố hồi tháng 9/2019.

Thời điểm đó, nữ diễn viên tuyên bố ngừng hoạt động trong showbiz để đi học. Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun vào tháng 5/2016. Sau 3 năm chung sống, nam diễn viên Vì sao đưa anh tới đệ đơn ly hôn hồi tháng 9/2019. Cặp sao liên tục tranh cãi, đổ lỗi cho đối phương về nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân. Ngôi sao sinh năm 1984 tố cáo chồng trẻ vô tâm, ngoại tình với bạn diễn…

10 tháng trôi qua, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đạt được thỏa thuận ly hôn tại phiên tòa ngày 15/7. Sau khi chính thức ly hôn, Goo Hye Sun ký hợp đồng với Mimi Entertainment để trở lại showbiz.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/goo-hye-sun-ke-chi-ngu-2-tieng-moi-ngay-post1126987.html?fbclid=IwAR3bf2vXpmEVR4sNaEVrhMIGlQEkd-ALVsYRaVQbrJwKYhzCNLhQ4I87fyc#zingweb_category_category585_newslatest_1

Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất