Động thái đầu tiên của Goo Hye Sun sau ly hôn: Cười tươi như được giải thoát

Không còn hình ảnh mệt mỏi do bị trầm cảm, Goo Hye Sun là minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Sau thời gian dài đấu tố trên mạng xã hội, cuối cùng hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng đi đến kết thúc trong hòa bình. 

Ngay sau khi được tòa án tuyên bố ly hôn, Goo Hye Sun cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân trên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Quay lại với cuộc sống vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc". 

Trong ảnh, "nàng cỏ" khoe vẻ đẹp ngọt ngào cùng nụ cười rạng rỡ. Người hâm mộ dễ nhận thấy cô đã chấp nhận gạt đi quá khứ để tiếp tục cuộc sống tích cực hơn. 

Động thái đầu tiên của Goo Hye Sun sau ly hôn: Cười tươi như được giải thoát-1
Goo Hye Sun đăng ảnh rạng rỡ tạm biệt cuộc sống hôn nhân

Động thái đầu tiên của Goo Hye Sun sau ly hôn: Cười tươi như được giải thoát-2Động thái đầu tiên của Goo Hye Sun sau ly hôn: Cười tươi như được giải thoát-3
Chuyện tình giữa "nàng cỏ" và chồng trẻ cuối cùng cũng đi đến hồi kết

Nữ diễn viên từng chia sẻ cuộc sống hôn nhân không như mong đợi, Ahn Jae Hyun cũng khác hẳn trước khi cưới. Điều này dẫn đến việc Goo Hye Sun bị trầm cảm và phải đi điều trị tâm lý một thời gian dài.

Vài tháng trở lại đây, Goo Hye Sun đã thay đổi hẳn so với khoảng thời gian trước. Cô thường xuyên đăng tải những bài viết chia sẻ cuộc sống ngập tràn năng lượng trên Instagram. Người đẹp cũng tham gia những lớp học online, giảm 10kg lấy lại vóc dáng và quay trở lại guồng quay công việc. 

Dù trước đó đã thông báo rời khỏi showbiz, song Goo Hye Sun vẫn tham gia những hoạt động liên quan đến nghệ thuật như mở triển lãm tranh, làm giám khảo cho liên hoan phim. 

Động thái đầu tiên của Goo Hye Sun sau ly hôn: Cười tươi như được giải thoát-4Động thái đầu tiên của Goo Hye Sun sau ly hôn: Cười tươi như được giải thoát-5Động thái đầu tiên của Goo Hye Sun sau ly hôn: Cười tươi như được giải thoát-6Động thái đầu tiên của Goo Hye Sun sau ly hôn: Cười tươi như được giải thoát-7Động thái đầu tiên của Goo Hye Sun sau ly hôn: Cười tươi như được giải thoát-8
Goo Hye Sun dành thời gian bên bạn bè để hạn chế suy nghĩ tiêu cực

Về phía Ahn Jae Hyun, sau khi dự án phim People With Flaws kết thúc, anh gần như biến mất khỏi showbiz. Nam diễn viên đã xóa sạch hình ảnh trên Instagram cũng như không xuất hiện trước công chúng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-dau-tien-cua-goo-hye-sun-sau-khi-ly-hon-n-229071.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất