Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun khoe nhan sắc sau tuyên bố giải nghệ

Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ hôm 2/9. Sau hơn 20 ngày giữ im lặng, cô vừa chia sẻ hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của mình cùng lời tuyên bố: "Bắt đầu một lần nữa".

Sau khi công khai vụ ly hôn ồn ào với chồng trẻ, Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Ngày 2/9, thông qua luật sư, nữ diễn viên cho biết cô sẽ rời khỏi ngành giải trí sau khi phát hành cuốn sách I am Your Pet. Theo lời luật sư, nữ diễn viên 35 tuổi sẽ trở lại trường đại học.

Sau tuyên bố trên, Goo Hye Sun có xu hướng giữ im lặng, tạm ngừng việc tố cáo chồng ngoại tình thông qua mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ diễn viên chỉ chia sẻ thêm một số bài viết về các cuốn sách do cô chấp bút. 

Ngày 23/9, Goo Hye Sun đăng tải một số hình ảnh cận mặt, khoe nhan sắc tươi trẻ. Một tấm ảnh khác, nữ diễn viên còn chụp cùng chú chó cưng. Cô viết kèm dòng chú thích: "Bắt đầu một lần nữa". 

Goo Hye Sun khoe nhan sắc sau tuyên bố giải nghệ-1Goo Hye Sun khoe nhan sắc sau tuyên bố giải nghệ-2
Goo Hye Sun chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô, kèm dòng chú thích ẩn ý. 

Người hâm mộ khá vui mừng trước bài đăng của cô, đồng thời để lại hàng loạt bình luận động viên ngôi sao Boys Over Flowers. Trong số đó, nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa của dòng chú thích.

Một số ý kiến cho rằng Goo Hye Sun có ý ám chỉ cô sẽ bắt đầu cuộc sống độc thân một lần nữa, ngầm khẳng định sẽ ly hôn với Ahn Jae Hyun. Ngoài ra, không ít người lại cho rằng nữ diễn viên sẽ bắt đầu "bóc trần" thêm những tật xấu của chồng. 

Hiện, phía Goo Hye Sun vẫn giữ im lặng trước những thắc mắc của khán giả. Cô cũng chưa đưa ra thêm bất kỳ tuyên bố nào liên quan đến vụ ly hôn với nam diễn viên Ahn Jae Hyun. 

Trước đó, Goo Hye Sun đã tố cáo Ahn Jae Hyun ngoại tình, thường xuyên gọi điện nói chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khi say xỉn, không chăm lo cuộc sống gia đình và nói xấu vợ với giám đốc công ty.

Ban đầu, Ahn Jae Hyun luôn giữ im lặng trước tất cả cáo buộc của vợ. Tuy nhiên, nhiều ngày sau đó, nam diễn viên đã đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến ngoại tình và nói xấu vợ, đồng thời tuyên bố khởi kiện Goo Hye Sun vì tội phỉ báng.

Dù liên tục cãi vã và tố Ahn Jae Hyun tệ bạc, Goo Hye Sun tỏ ý không muốn ly hôn. Thông qua luật sư, cô cho biết vẫn muốn tiếp tục chung sống với chồng trẻ. 

Theo Zing


Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun