Goo Hye Sun nhận 'gạch đá' vì xin tha thứ cho chồng cũ

Đăng bài viết trên mạng xã hội hôm 7/5, diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun bị nhiều đả kích, chỉ trích là "giả tạo", "người vợ cũ độc hại"...

Sáng 7/5, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun cho biết quyết định đệ đơn kiện YouTuber Lee Jin Ho, sau khi người này đăng một đoạn video hôm 3/5, trong đó nhắc lại câu chuyện Ahn Jae Hyun lừa dối Goo Hye Sun và đi lại với một nữ diễn viên trong thời gian hôn nhân.

YouTuber nhấn mạnh rằng người bạn của Goo Hye Sun là nhân chứng cho vụ ngoại tình.

Sau tuyên bố đi kiện, trên Instagram, Goo Hye Sun bất ngờ đăng một bài viết dài để bày tỏ suy nghĩ, gần 1 năm sau khi ly hôn chồng.

Goo Hye Sun nhận gạch đá vì xin tha thứ cho chồng cũ-1
Diễn viên Goo Hye Sun.

Nữ diễn viên Vườn Sao Băng chia sẻ: "Kết hôn với những lý tưởng đạo đức quá bảo thủ, tôi đã không thể hiểu quan điểm của nửa còn lại (ý nói đến Ahn Jae Hyun) với một tư duy cởi mở hơn, thời điểm năm ngoái. Đó là lúc tôi có những cảm xúc mạnh mẽ về việc bị phản bội, vì những lý do cá nhân".

Goo Hye Sun cho biết, giờ đây khi nghĩ lại, cô cảm thấy mọi hành động của mình đều dựa trên cảm xúc nhất thời. Vì những chuyện không vui đã xảy ra, cô hiện không muốn đề cập về cuộc sống hôn nhân với Ahn Jae Hyun một lần nào nữa, cũng không bao giờ muốn nó được khơi gợi lại trong cuộc sống của chính mình, vì bất cứ lý do gì.

Goo Hye Sun giải thích lý do mà cô viết bài này là vì không muốn bạn bè của mình bị hại, trở thành nhân chứng vụ ngoại tình như YouTuber nói.

"Tôi có bạn bè. Là bạn của họ, tôi có nhiệm vụ phải bảo vệ họ. Tôi đã đề cập trên một chương trình phát sóng gần đây rằng tôi không có bạn bè là người nổi tiếng và luôn muốn giữ những mối quan hệ bạn bè thật riêng tư. Tôi không muốn bạn bè bị tổn thương vì tôi".

Goo Hye Sun nói cô tha thứ cho mọi thứ: "Tất cả những điều tôi đã trải qua là để giúp bản thân tôi trưởng thành hơn. Hãy động viên người cũ của tôi trong suốt chặng đường mới của anh ấy. Quá khứ chỉ là quá khứ. Cho dù tôi không thể, xin hãy ôm lấy anh ấy, kể cả khi anh ấy mắc phải sai lầm".

Chia sẻ của Goo Hye Sun khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Thậm chí, có người còn bình luận rằng cô là một phụ nữ khó chịu, gây tổn thương cho chồng cũ bằng thái độ phán xét. Không ít khán giả nhận định: Goo Hye Sun đang lấy câu chuyện cũ để gây chú ý, thậm chí lôi người cũ ra như một chủ đề "nói đi nói lại" dù anh chưa một lần nhắc đến tên cô sau chia tay.

Điều đặc biệt, Ahn Jae Hyun vừa thông báo trở lại với show Spring Camp. Rất nhiều độc giả Allkpop cho rằng Goo Hye Sun bề ngoài giả bộ tốt, bảo vệ chồng cũ, nhưng thực ra lại tìm cách hãm hại sự nghiệp của anh vì hận thù cá nhân.

Khán giả viết: "Thay vì xin người khác tha lỗi cho Ahn Jae Hyun, cô nên tha cho anh ta thì hơn. Hãy để anh ta có cơ hội làm lại sự nghiệp, cuộc đời của mình".

Goo Hye Sun nhận gạch đá vì xin tha thứ cho chồng cũ-2
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun và chồng cũ - diễn viên Ahn Jae Hyun - phát triển mối quan hệ sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Blood năm 2015. Cặp sao nên duyên vợ chồng một năm sau đó, đám cưới không được tổ chức với lý do tiết kiệm làm từ thiện.

4 năm sau đó, hôn nhân của họ trục trặc. Cặp đôi nhiều lần cãi vã, chỉ trích nhau trên mạng xã hội, gây ra nhiều điều tiếng. Tới 15/7/2020, họ chính thức chia tay về mặt pháp lý.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, là một nghệ sĩ đa tài của Hàn Quốc, tạo được dấu ấn trong các vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà văn, họa sĩ, nhạc sĩ. Cô là ngôi sao của màn ảnh Hàn qua nhiều phim truyền hình như Vườn Sao Băng, Đôi Mắt Thiên Thần, Bác Sĩ Khát Máu...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/goo-hye-sun-nhan-gach-da-vi-xin-tha-thu-cho-chong-cu-4274372.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất