Goo Hye Sun sau ly hôn: 'Thế giới này còn nhiều đàn ông'

Goo Hye Sun một lần nữa khẳng định cô đang hẹn hò sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun.

Cách đây không lâu, Goo Hye Sun tiết lộ bản thân đang trong một mối quan hệ mới sau ly hôn. "Nàng cỏ" thẳng thắn thừa nhận cô là người luôn trong trạng thái yêu đương để nạp năng lượng cho cuộc sống.

Mới đây, trên một chương trình, khi được MC hỏi có cảm thấy cô đơn hay không, nữ diễn viên đã bày tỏ: "Tôi hẹn hò rất nhiều, đàn ông trên đời này nhiều như vậy, hiện tại tôi cũng đang yêu đương".

Goo Hye Sun sau ly hôn: Thế giới này còn nhiều đàn ông-1

Câu trả lời của Goo Hye Sun khiến nhiều khán giả khá bất ngờ. Trước đây, người đẹp ít chia sẻ đời tư, nhưng hiện tại cô rất thoải mái khi nhắc đến chuyện tình cảm.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn Ahn Jae Hyun vào năm 2020, Goo Hye Sun có một thời gian tạm dừng hoạt động để đi du học. Sau đó, cô quay trở lại và tiếp tục các công việc liên quan đến nghệ thuật như phát hành bài hát mới, mở triển lãm tranh.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Goo Hye Sun đã nhắc lại đấu tố với chồng cũ trên mạng xã hội. Nữ diễn viên Vườn sao băng bày tỏ thời điểm đó cô đã quá tức giận và xấu hổ với điều đó. Cô một lần nữa xin lỗi công chúng và cho biết: "Khoảng thời gian đó với tôi như một cơn ác mộng". 

Goo Hye Sun sau ly hôn: Thế giới này còn nhiều đàn ông-2

Người đẹp chia sẻ: "Khi tức giận thì tôi không còn nhìn thấy điều gì khác. Khi người đàn ông yêu cầu ly hôn, tôi nghĩ đó là một trò đùa, sau đó, khi biết đối phương nghiêm túc, tôi đã rất bực bội". 

Việc đang hẹn hò người đàn ông khác cho thấy Goo Hye Sun đã sớm vượt qua được nỗi buồn trong quá khứ để tiếp tục công việc tương lai.

Trong khi đó Ahn Jae Hyun hiện vẫn tạm ngưng mọi hoạt động trong showbiz. Nam diễn viên chỉ đăng tải hình ảnh mới thông qua Instagram cá nhân để tương tác với người hâm mộ.

Goo Hye Sun sau ly hôn: Thế giới này còn nhiều đàn ông-3Goo Hye Sun sau ly hôn: Thế giới này còn nhiều đàn ông-4
Hình ảnh mới nhất của Ahn Jae Hyun trên trang cá nhân 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goo-hye-sun-sau-ly-hon-the-gioi-nay-con-nhieu-dan-ong-n-252271.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất