Vì sao Goo Hye Sun không có bạn thân trong showbiz?

Sao Hàn 27/2: Goo Hye Sun tiết lộ không có nhiều bạn bè và chỉ lưu số khoảng 5, 6 người trong danh bạ.

Trong chương trình "Soo Mi’s Mountain Cabin", Goo Hye Sun đã tiết lộ lý do mình không có bạn bè trong showbiz: "Tình bạn đối với em là chuyện riêng tư. Một khi tình bạn bị quá nhiều người chú ý thì nó sẽ biến thành một mối quan hệ thương mại. Khi em gặp vấn đề thì bạn em có thể bị tổn thương vì em, em không hy vọng điều đó xảy ra. Em chỉ lưu số của 5,6 người bạn thân trong danh bạ điện thoại".

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Lee Yoo Bi bị chấn thương khi quay bộ phim “Joseon Exorcist". Cô được chẩn đoán bị chấn thương dây chằng và phải nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục.

2sao.vn | Photobook

Drama "Penthouse" 2 của SBS leo thẳng lên vị trí đầu tiên trong danh sách phim truyền hình hot nhất tuần qua.

2sao.vn | Photobook

Show tạp kỹ “Come Back Home” thông báo tạm cắt hình ảnh Jo Byeong Gyu khỏi chương trình do scandal bạo lực học được. Nhà sản xuất show cho biết sẽ theo dõi kỹ vụ kiện tụng của nam diễn viên để xem xét có loại anh khỏi show hay không. Như vậy, “Come Back Home” sẽ được dẫn dắt bởi MC chính Yoo Jae Suk và Lee Young Ji.

2sao.vn | Photobook

Seo Kang Joon đang đàm phán để xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới "Zero". Phim là tác phẩm mới của biên kịch phim "Secret Forest".

2sao.vn | Photobook

BLACKPINK Jennie và Lisa BLACKPINK gửi 2 xe đồ uống tới phim trường "Snowdrop" để ủng hộ chị cả Jisoo. Trước đó thành viên Rosé cũng đã gửi quà tặng tới.

2sao.vn | Photobook

SM Entertainment xác nhận EXO Chanyeol nhập ngũ với tư cách là một người lính tại ngũ vào ngày 29/3. Địa điểm và thời gian nhập ngũ không được tiết lộ và sẽ không có sự kiện tạm biệt cho các fan.

2sao.vn | Photobook

Ong Seungwoo xem xét lời mời tham gia bộ phim "Seoul Grand Operation" với dàn diễn viên chính là Yoo Ah In và Go Youn Jung, dự kiến lên sóng năm 2022.

2sao.vn | Photobook

Lee Yu Bi seo kang joon Black Pink Goo Hye Sun Sao Hàn