Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun công khai tin nhắn nhiều tranh cãi với Ahn Jae Hyun trong việc thỏa thuận ly hôn

Goo Hye Sun đã quyết định chia sẻ một đoạn tin nhắn trao đổi giữa cô và Ahn Jae Hyun về việc ly hôn sắp xảy ra.

Sáng 18/8, Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải một bài viết trên Instagram thông báo việc cô và Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn. Lý do được Goo Hye Sun đưa ra rằng chồng cô đã "thay lòng đổi dạ", thậm chí nữ diễn viên cho biết mọi sự thật phía sau cuộc hôn nhân sẽ được đưa ra ánh sáng.

Goo Hye Sun công khai tin nhắn nhiều tranh cãi với Ahn Jae Hyun trong việc thỏa thuận ly hôn-1

Không lâu sau đó, Goo Hye Sun chia sẻ lại loạt ảnh chụp tin nhắn giữa cô và Ahn Jae Hyun, cho thấy cả hai có cuộc tranh cãi khá nghiêm trọng.

Toàn bộ phần tin nhắn được "nàng cỏ" chia sẻ:

Goo Hye Sun công khai tin nhắn nhiều tranh cãi với Ahn Jae Hyun trong việc thỏa thuận ly hôn-2Goo Hye Sun công khai tin nhắn nhiều tranh cãi với Ahn Jae Hyun trong việc thỏa thuận ly hôn-3

Ahn Jae Hyun: "Hôm kia tôi đã thảo luận với đội sản xuất chương trình 'Tân Tây Du Ký' về việc ly hôn và ra thông cáo báo chí vào tuần tới".

Goo Hye Sun: "Tuần sau không được, còn phải xem tình hình của mẹ tôi nữa. Cái chương trình đó không quan trọng bằng mẹ tôi".

Ahn Jae Hyun: "Chúng ta đã thoả thuận ổn thoả rồi, tất cả chỉ còn giấy tờ thôi, giờ gặp mặt cũng vô nghĩa. Hãy làm đúng theo lịch trình đã định, tôi cũng đã gọi điện thoại cho mẹ cô".

Goo Hye Sun: "Bao giờ anh gặp mẹ thì hãy nói với tôi. Giống như việc anh thuyết phục bà để cưới tôi, thì giờ ly hôn anh cũng phải chịu trách nhiệm nói rõ cho mẹ tôi biết. Thủ tục giấy tờ không có gì khó khăn cả".

Ahn Jae Hyun: "Tôi không nghĩ giải quyết được dễ dàng, nó quá sức chịu đựng của mẹ cô, còn tôi thì bận. Cứ để mọi việc theo kế hoạch, tôi sẽ gặp bà ấy vào lúc khác".

Goo Hye Sun: "Công việc quan trọng hơn mẹ tôi? Anh nói chuyện kiểu gì vậy".

Ahn Jae Hyun: "Tôi sẽ nói với bà chuyện này qua điện thoại. Tôi không biết làm sao để nói trực tiếp".

Goo Hye Sun: "Nhưng anh vẫn phải chịu trách nhiệm trong chuyện này. Anh đừng có nhẫn tâm như thế. Anh hãy gặp bà ấy và xin lỗi về việc anh đã không thể giữ được lời hứa khi chúng ta kết hôn. Sao anh dám nói công việc còn quan trọng hơn cả mẹ tôi".

Ngoài ra, Goo Hye Sun cũng cho biết thêm mẹ cô đã bị shock vì chuyện ly hôn của con gái, đồng thời sức khỏe hiện tại không ổn định. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-tiet-lo-tin-nhan-voi-ahn-jae-hyun-ve-viec-ly-hon-n-193355.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun