Hôn nhân của Goo Hye Sun và chồng trẻ rạn nứt?

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" và tài tử Ahn Jae Hyun vướng tin đồn ly hôn. Cặp sao vẫn chưa có con sau 3 năm cưới.

Ngày 10/7, Goo Hye Sun đã tổ chức họp báo ra mắt cuốn tiểu thuyết tự sáng tác có tên Tears Are Heart-Shaped. Trong buổi gặp gỡ truyền thông này, nữ diễn viên tiết lộ tăng cân là do chồng. 

Ngoài ra, "nàng Cỏ" còn tiết lộ hôn nhân còn có những điểm bất lợi khác ngoài việc khiến cô tăng cân. Cô cho rằng điểm thuận lợi và bất tiện của kết hôn đều nằm ở việc luôn có người sống chung nhà. "Khi còn hẹn hò, ai về nhà người nấy. Tuy nhiên, khi đã kết hôn, sau buổi hẹn hai người lại về chung một nhà", nữ diễn viên chia sẻ.

Hôn nhân của Goo Hye Sun và chồng trẻ rạn nứt?-1
Goo Hye Sun sáng tác tiểu thuyết kể về các mối tình đã qua. 

Bên cạnh đó, Goo Hye Sun còn gây bất ngờ khi tiết lộ cuốn tiểu thuyết không phải viết về Ahn Jae Hyun. Nội dung cuốn sách được viết về các mối tình cũ của nữ diễn viên 35 tuổi.

Khi được hỏi về việc phát hành cuốn sách viết cho chồng, Goo Hye Sun cho biết hiện cô chưa có ý định tương tự. "Tôi không biết chắc chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng có thể tôi sẽ viết một cuốn sách khác nếu cần tiết lộ điều gì trong 10 năm tới. Tôi luôn giữ ý định này trong tâm tưởng", cô khẳng định.

Tiết lộ của Goo Hye Sun khiến khán giả Hàn Quốc bất bình. Nhiều ý kiến chỉ trích nhắm vào ngôi sao Vườn sao băng, cho rằng cô ích kỷ, không vừa lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại.

"Tôi sẽ hiểu được chuyện này nếu Goo Hye Sun bước vào độ tuổi trung niên và đang hồi tưởng lại những năm tháng đã qua. Nhưng hai người vừa mới kết hôn, tại sao cô ấy lại viết ra cuốn sách với nội dung như vậy?", một khán giả bình luận trên TV Daily. 

Bên cạnh đó, còn có ý kiến liên hệ trường hợp của Goo Hye Sun với vụ việc của Song - Song gần đây. "Song Hye Kyo, Goo Hye Sun, Ham So Won đều kết hôn với chồng trẻ. Nhưng tôi cảm thấy họ cư xử với chồng không giống như những người bạn đời ngang bằng về vai trò. Dường như họ xem chồng là kẻ dưới tầm của mình", người này chia sẻ phía dưới bài báo của Mydaily.

Hôn nhân của Goo Hye Sun và chồng trẻ rạn nứt?-2
Nhiều ý kiến nghi ngờ Goo Hye Sun và chồng trẻ gặp trục trặc trong hôn nhân. 

Trước đó, cặp diễn viên được cho là gặp trục trặc trong hôn nhân khi Goo Hye Sun xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng cũng như hình nhẫn cưới trên trang cá nhân.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016. Hai người nên duyên sau hợp tác trong bộ phim Blood. Ahn Jae Hyun từng tuyên bố mục tiêu của cuộc đời là trở thành một người chồng của Goo Hye Sun. Khi tham gia các chương trình thực tế khác, nam diễn viên cũng thường xuyên nhắc đến vợ hoặc gọi điện, trò chuyện với vợ.


Theo Zing


Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao