Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tung bằng chứng Ahn Jae Hyun ngoại tình

Hình ảnh mới trên Instagram Goo Hye Sun khiến người hâm mộ thêm hoang mang về cuộc đấu tố ly hôn gay gắt.

Mới đây, Goo Hye Sun đăng tải một bức ảnh mặc áo choàng tắm lên Instagram với dòng chữ đính kèm: "Phải chăng tôi nên chết đi 2019" (tựa để bài hát trước đó nữ diễn viên đã công khai).

Kèm theo bức ảnh, Goo Hye Sun còn bất ngờ chia sẻ thêm: "Đây là ảnh bìa cho album sắp tới mà tôi phát hành. Đồng thời tôi đã gửi 4 bức ảnh cho tòa án".

Nàng cỏ Goo Hye Sun tung bằng chứng Ahn Jae Hyun ngoại tình-1
Bức ảnh người phụ nữ mặc áo choàng tắm trên Instagram của Goo Hye Sun được cho là bằng chứng tố cáo Ahn Jae Hyun ngoại tình.

Trước đó không lâu, Goo Hye Sun khẳng định lý do khiến cô và Ahn Jae Hyun ly hôn là bởi nam diễn viên ngoại tình. Theo "nàng cỏ", cô đã nhìn thấy bức ảnh Ahn Jae Hyun cùng với một nữ diễn viên khác ở trong khách sạn, cả hai cùng mặc áo choàng tắm và dùng đồ ăn nhẹ.

Tuy nhiên cho đến nay, Goo Hye Sun chưa hề công khai bức ảnh bằng chứng quan trọng kia với công chúng. Nhiều người đặt nghi vấn bức ảnh người phụ nữ mặc áo choàng tắm do Goo Hye Sun mới đăng tải lên mạng là bằng chứng ngoại tình cô từng nhắc tới.

Tuy nhiên, số khác lại hoài nghi đây là chiêu "cà khịa" Ahn Jae Hyun của diễn viên Vườn sao băng

Nàng cỏ Goo Hye Sun tung bằng chứng Ahn Jae Hyun ngoại tình-2

Cũng liên quan đến bức ảnh ngoại tình, phía luật sư của Ahn Jae Hyun khẳng định bức ảnh mà Goo Hye Sun nhắc đến là ảnh nam diễn viên chụp cùng bạn gái cũ trước lúc kết hôn.

Vị luật sư này bày tỏ: “Goo Hye Sun đã xuyên tạc sự thật, biến bức ảnh này thành bức ảnh gần đây và tuyên bố đây là lý do đằng sau dẫn tới đổ vỡ hôn nhân của hai người”.

Nàng cỏ Goo Hye Sun tung bằng chứng Ahn Jae Hyun ngoại tình-3

Hiện tại Ahn Jae Hyun đã đệ đơn kiện lên tòa án với mong muốn sớm ly hôn Goo Hye Sun. Hậu scandal ly hôn, Ahn Jae Hyun chịu thiệt hại nặng nề khi bị cắt nhiều hợp đồng quảng cáo, phải xin rút khỏi các show truyền hình, hay mới đây nhất là việc bị cô lập trên phim trường. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-tung-bang-chung-ahn-jae-hyun-ngoai-tinh-n-198966.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun