GOT7, Red Velvet dẫn đầu các MV Kpop hot nhất tuần qua

(2Sao) - Hãy cùng điểm lại những MV Kpop "làm mưa làm gió" trong tuần qua.

GOT7 - Fly

GOT7 - Fly

GOT7 đã chính thức trở lại cùng album mới mang tên "Fly", đây sẽ là cơ hội lớn đối với GOT7 để tỏa sáng khi đấu trường Kpop đang trong thời điểm "vườn không nhà trống". Không ngoài dự đoán, "Fly" đang đạt được thứ hạng rất ổn định trên các bảng xếp hạng nhạc số và nhận được những phản ứng tích cực từ fan Hàn và fan quốc tế.

GOT7 sẽ bắt đầu quảng bá cho album mới bắt đầu từ hôm nay 24/3 trên Mnet Coundown, Lượng album bán ra của nhóm trên bảng xếp hạng Hanteo cũng đã cán mốc hơn 20.000 bản.

Red Velvet - One Of These Nights

Red Velvet - One Of These Nights

Khác với những hình tượng vui tươi cá tính trong "Ice Cream Cake" hay "Dumb Dumb" trước đây, Red Velvet đã trở lại cùng "One Of  These Nights" cùng hình tượng dịu dàng nữ tính khi hóa thân thành những nàng công chúa Disney. Ca phúc ballad với tiết tấu chậm và tiếng piano như đưa người nghe vào một câu chuyện cổ tích ngọt ngào.

Với "One Of These Nights", Red Velvet đã giành được chiến thắng đầu tiên trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần, khẳng định tài năng độc đáo cho dù hóa thân vào bất cứ hình tượng nào.

CLC - High Heels

CLC - High Heels

Những cô nàng CLC - đàn em của Beast và 4Minute đã chính thức trở lại cuộc đua cùng album mới High Heels. High Heels là một ca khúc sôi động và rộn rã với nhịp guốc xuyên suốt bài. Đây cũng là lần trở lại đánh dấu việc CLC thay đổi thành viên với việc thêm thành viên Kwon EunBin - một thành viên đang tham gia chương trình thực tập sinh "Produce 101" của Mnet.

10cm - Stalker

10cm - Stalker

Stalker của 10cm đang trở thành "chú ngựa đen" trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn khi ca khúc bất ngờ lội ngược dòng và đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng. Stalker giống như một bản tình ca ngọt ngào khiến người nghe thả hồn vào âm nhạc. Nhiều người cho rằng đây chính là ca khúc ấn tượng nhất trong sự nghiệp của 10cm.

Mad Clown & Kim Na Young - Once Again

Mad Clown, Kim Na Young - Once Again

Không thể không kể tới ca khúc đang "tung hoành" trên các bảng xếp hạng "Once Again" của Kim Na Young cùng rapper đình đám Mad Clown. Once Again chỉ là một trong những ca khúc nhạc phim của "Hậu duệ mặt trời" đạt được No.1, trước đó Everytime, This Love hay những ca khúc OST khác đều thay phiên nhau giữ vị trí đầu tiên.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất