Grand Plaza đang xem xét vụ nhân viên bị tố đuổi người trú mưa

Lãnh đạo Grand Plaza đang họp để xem xét vụ việc một nhân viên khách sạn bị tố đuổi người xin trú mưa vào chiều 29/8.

Trước đó, chiều 29/8, trên mạng xã hội đã xuất hiện một video cho thấy một nam nhân viên khách sạn mặc vest màu đen đã đuổi 4 người đi xe máy đang trú cơn giông lốc trước sảnh khách sạn. Nhóm người này gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ em. 

Grand Plaza đang xem xét vụ nhân viên bị tố đuổi người trú mưa-1
Thấy nhiều người đi xe máy trong đó có cả phụ nữ và trẻ em vào sảnh tòa nhà Grand Plaza (Hà Nội) để trú mưa, nam nhân viên mặc vest ra tận nơi xua đuổi.

Theo đoạn video, những người này đã đi xe vào khu vực trước sảnh khách sạn để tìm nơi trú mưa an toàn, tránh thương vong do cây đổ. Thấy vậy, nam nhân viên mặc vest màu đen đã ra tận nơi chỉ tay và lớn tiếng, yêu cầu họ 2 người phụ nữ lái xe ra khỏi khu vực. 

Video quay lại vụ việc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của nam nhân viên này. Những người xem đoạn clip đều cho rằng đây là hành động vô cảm, thiếu tình người trong thời tiết mưa bão.

Tuy nhiên, một số người có cái nhìn thông cảm với công việc của nam nhân viên này. Theo đó, nhân viên tại sảnh khách sạn phải đảm bảo an ninh khu vực sảnh khách sạn, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao. Đây lại là khu vực có nhiều khách qua lại, việc đảm bảo an ninh, thông thoáng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, cách hành xử của nhân viên trong trường hợp khẩn cấp có mưa bão chưa thật sự đẹp.

Grand Plaza đang xem xét vụ nhân viên bị tố đuổi người trú mưa-2
Khách sạn Grand Plaza được biết đến là "khách sạn dát vàng" đầu tiên ở Hà Nội. Ảnh: Hotel Job.

Tọa lạc tại 117 Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khách sạn Grand Plaza nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại - khách sạn cao cấp Grand Plaza với tổng diện tích 168.000 m2. Grand Plaza cũng được xem là "khách sạn dát vàng" đầu tiên tại Hà Nội.

Tổ hợp Grand Plaza cung cấp khoảng từ 50.000 đến 60.000 m2 văn phòng, trung tâm thương mại tiện nghi và hiện đại hạng A theo tiêu chuẩn quốc tế. Riêng khách sạn có 400 phòng nghỉ với đầy đủ các tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Theo Zing


Grand Plaza mưa lớn

Tin tức mới nhất