Griffin và cậu em trai bị down giúp bạn thêm hiểu "gia đình" vĩnh viễn là điều tuyệt vời nhất

(2Sao) - Tình cảm gia đình thiêng liêng giữa Griffin và Tunner thực sự đã lay động hàng triệu con tim.

Vào ngày 11/7 vừa qua, trang Special Book by Special Kids đã cho đăng tải một video về hai anh em nhà Scott, Griffin và Tunner là hai anh em người Canada, trong khi Griffin phát triển bình thường thì Tunner lại không may bị bệnh Down. Đoạn video ngay lập tức đã lay động hàng triệu trái tim người xem bởi tình yêu thương của người anh trai dành cho cậu em của mình.

“Khi mọi người trêu chọc hoặc chế nhạo Turner, cháu sẽ nói rằng 'Này, dừng lại đi!'"




“Cháu thích ở cùng anh Bip, ôm hôn anh, và yêu thương anh"

Dù chỉ hơn Tunner 21 tháng tuổi, nhưng Griffin lại thể hiện rõ bản thân là một anh lớn, cậu luôn quan tâm đến em trai, và bảo vệ em mình mỗi khi bị người khác trêu chọc. Từ nhỏ cả hai anh em đã lớn lên bên nhau, bất chấp việc em trai không bình thường, Griffin vẫn yêu thương em như một bản năng chung huyết thống. Vì không thể phát âm được tên anh trai, Tunner đã gọi cậu là Bip.

Dường như đối với Griffin, Tunner là một cậu em trai hoàn toàn bình thường, mỗi lần Griffin bảo em mình cười, Griffin cũng sẽ mỉm cười theo, và khi Tunner bị bắt nạt, cậu bé sẽ vô cùng tức giận, mọi biểu cảm trên khuôn mặt của Tunner đều được dạy bởi Griffin.

Griffin và Tunner từ khi còn nhỏ



Griffin là người bảo vệ em, cũng như dạy em trai những biểu cảm đáng yêu trên khuôn mặt

Người điều hành Special Book by Special Kids cũng chia sẻ rằng chính bản thân anh cũng bị lay động bởi tình cảm anh em của Griffin và Tunner: "Tôi chợt nhận ra rằng, đôi khi chúng ta hãy học cách giữ im lặng để những khoảnh khắc đẹp đẽ được thể hiện một cách tự nhiên nhất, giống như đoạn trò chuyện tuyệt vời cùng hai anh em Griffin và Tunner". Ánh mắt của Griffin cho em trai cũng là đôi mắt ấm áp tình yêu thường, bằng chứng về tình cảm gia đình thiêng liên và đẹp đẽ.

Những hình ảnh đời thường giản dị về Griffin và em trai





Gia đình Scott 

Dù Tunner không phải là một cậu bé bình thường, xong với Griffin, Tunner luôn là cậu em trai khỏe mạnh như bao cậu nhóc khác. Bệnh tật sẽ không bao giờ là rào cản của tình yêu thương, giống như Tunner có anh trai Griffin, bạn hãy tin rằng luôn có một nơi để chúng ta trở về và chia sẻ đó chính là "gia đình".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao