Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong

Dù được thừa kế khối tài sản khổng lồ và có sự nghiệp thành công, Eric Tse, Ming Wai hay Josie Ho đều không quá cầu kỳ trong ăn mặc.

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-1

Cuối năm 2019, Eric Tse bất ngờ trở thành tâm điểm của truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) khi trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm. Cha của chàng trai sinh năm 1995 chính là Ping Tse - nhà sáng lập Tập đoàn Dược Sino Biopharmaceutical. Sau khi được cha tặng 21,45% số cổ phần của tập đoàn, ước tính tài sản của Eric khoảng 3,8 tỷ USD

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-2

Dù nắm trong tay khối tài sản nhiều hơn cả Tổng thống Mỹ Donald Trump, CEO Snapchat và ông chủ Starbucks, Eric vẫn thường xuyên gắn liền với hình ảnh giản dị, thân thiện. Anh chủ yếu mặc vest do tính chất công việc. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao cân đối, những bộ suit tối màu hoặc có gam sáng phù hợp với thiếu gia 25 tuổi.

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-3

Trong các hoạt động thường ngày, áo thun và giày thể thao là trang phục được Eric Tse ưu ái vì thoải mái, năng động. Anh cũng hay mặc những dạng áo khoác ngắn, tối màu và đơn giản.

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-4

Là con trai cả của nhà tài phiệt Hong Kong - Joseph Lau, Ming Wai lại không mê kinh doanh và chỉ thích làm chính trị. Dù có tuổi thơ sung túc và tiềm lực kinh tế gia đình hùng hậu, anh vẫn sống khá trầm lặng, giản dị.

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-5

Thay vì liên tục mua siêu xe hay phô trương về bề thế gia đình, Ming Wai chỉ đăng tải hình ảnh du lịch, đi từ thiện và khám phá cuộc sống trên trang cá nhân. Áo thun khỏe khoắn là trang phục gắn liền với con trai của đại gia phong lưu hàng đầu xứ Hương Cảng.

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-6

Người dân còn có thể bắt gặp Ming Wai ở trạm tàu điện ngầm Hong Kong mà không có vệ sĩ đi cùng. Vì có sở thích khám phá những vùng đất mới, anh chủ yếu trung thành với phong cách ăn mặc thể thao. Ngoài ra, áo sơ mi và suit cũng là trang phục đi làm gắn liền với Ming Wai mỗi ngày.

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-7

Theo SCMPJosie Ho là ái nữ duy nhất đi theo con đường nghệ thuật của ông vua sòng bạc Macao - Stanley Ho. Bằng chính thực lực của mình, cô dần chứng minh bản thân thực sự là nghệ sĩ đa tài, không phải nổi tiếng vì có cha giàu có.

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-8

Tuy không được đánh giá cao về nhan sắc, Josie Ho khiến người ta nhớ tới bởi khuôn mặt cá tính nổi bật không trộn lẫn. Vì vậy, cô định hướng phong cách thời trang của mình theo gu cá tính, mạnh mẽ.

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-9

Những gam màu trầm, tối luôn nằm trong sự lựa chọn của Josie Ho. Cô thường sử dụng đồ da, giày sneakers và các phụ kiện vòng kim loại để làm nổi bật phong cách. Josie cũng trung thành với mái tóc ngắn, thừa nhận bản thân không thích thời trang bánh bèo.

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-10

Kính mắt là phụ kiện yêu thích của Josie. Cô sở hữu nhiều loại kính mắt khác nhau về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Nhờ vậy, dù thường xuyên ăn vận đơn giản với quần jeans và áo thun, tổng thể bộ đồ của Josie vẫn rất sành điệu nhờ mắt kính thời thượng

Gu thời trang của hội con nhà giàu Hong Kong-11

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gu-thoi-trang-cua-hoi-con-nha-giau-hong-kong-post1126684.html?fbclid=IwAR0WkgpmeMtu8zGMIgniKb4_1Ab1zvt95YMIOw121iJrsxE1qr7ntNgbzsw

Rich Kid con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao