'Lan Cave' Thanh Hương cảnh cáo Facebooker đăng ảnh mình mặt rỗ

Diễn viên Thanh Hương tung bằng chứng khoe làn da mịn màng dù trên phim hay ngoài đời, khẳng định không có chuyện mình bị rỗ như bức ảnh xấu xí kia.

Dạo gần đây, nữ diễn viên Thanh Hương thường xuyên gây tranh cãi khi phủ sóng dày đặc trên Facebook nhưng không phải với vai trò là diễn viên mà là người PR sản phẩm. Điều đáng nói, cô không lăng-xê cho 1 thương hiệu mà nhận quảng cáo cho cả tá sản phẩm khác nhau, từ mỹ phẩm đến thuốc giảm cân, từ phấn son cho tới quần áo... 

Lan Cave Thanh Hương cảnh cáo Facebooker đăng ảnh mình mặt rỗ-1
Loạt ảnh được chia sẻ cho thấy phần lỗ chân lông 2 bên cánh mũi, trán nhìn như bị rỗ.

Mới đây nhất, người đẹp Hải Dương còn bị bóc mẽ chuyện PR hiệu quả sản phẩm làm đẹp một cách quá lố. Cụ thể, trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả chia sẻ ầm ầm loạt ảnh "Lan Cave" để lộ làn da lỗ chỗ, kém sắc khác xa so với hình ảnh lúc livestream bán hàng. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về làn da thật sự của cô.

Lan Cave Thanh Hương cảnh cáo Facebooker đăng ảnh mình mặt rỗ-2

Trước hành động này, diễn viên Thanh Hương đã lập tức lên tiếng "dằn mặt" người quăng bức ảnh cô rỗ chằng chịt: "Chắc chắn một đoạn video dài thế này sẽ có giá trị hơn 1 tấm hình được các em biến hoá để dìm hàng người khác. Quét lại toàn bộ thì có cả nick thật và nick ảo. Đa số các nick hiện đang kinh doanh online trên mạng. CHỊ HIỂU VÀ THÔNG CẢM ĐƯỢC.

Nhưng chị cần nhắc nhở các em: Mỗi cá nhân có quyền đối với hình ảnh của mình. Khi đăng ảnh 'dìm hàng' của bạn bè lên Facebook, bạn cần có sự đồng ý của họ. Việc đăng ảnh trong trường hợp chưa có sự đồng ý của họ, làm tổn hại đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của người có hình ảnh, bạn có thể bị xử phạt hành chính theo quy định tại Điểm e Khoản 3 Điều 66 Nghị định 174/2013/NĐ-CP".

Lan Cave Thanh Hương cảnh cáo Facebooker đăng ảnh mình mặt rỗ-3

Kèm theo đó, Thanh Hương chia sẻ "nhẹ" đoạn clip trong phim Nụ hôn may mắn mà cô đang tham gia. Theo đó, những hình ảnh trong clip cho thấy làn da của nữ diễn viên tuy có dấu hiệu lão hóa nhưng vẫn khá mịn màng. Điều này như một lời khẳng định "thủ phạm"của những hình ảnh xấu trước đó chẳng qua là do màn hình quá nét nên lộ rõ từng lỗ chân lông mà thôi.

Lan Cave Thanh Hương cảnh cáo Facebooker đăng ảnh mình mặt rỗ-4
Thanh Hương tự tin chụp hình mặt mộc ở tuổi 32.

Lan Cave Thanh Hương cảnh cáo Facebooker đăng ảnh mình mặt rỗ-5
Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng lên hương, tràn đầy sức sống.

Lan Cave Thanh Hương cảnh cáo Facebooker đăng ảnh mình mặt rỗ-6

Lan Cave Thanh Hương cảnh cáo Facebooker đăng ảnh mình mặt rỗ-7
Khoảng 2 năm trước, Thanh Hương cũng không ngại thừa nhận từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và độn cằm.

Lan Cave Thanh Hương cảnh cáo Facebooker đăng ảnh mình mặt rỗ-8
Vóc dáng nóng bỏng của nữ diễn viên khi đã trải qua 2 lần sinh nở.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-cave-thanh-huong-dan-mat-nguoi-dang-anh-mat-ro-n-234218.html

Thanh Hương

Tin tức mới nhất