Gửi ảnh nóng đến phá tan đám cưới người cũ, ai ngờ tôi bị cô dâu nói câu chết điếng

Tôi không cam lòng nhìn người yêu cũ mà tôi mất công chăm sóc đi lấy người phụ nữ khác nên đã có hành động trả đũa.

Tôi đã từng nghĩ người đàn ông bên cạnh cô dâu kia sẽ là người chồng của tôi. Thế nhưng vì hoàn cảnh, cũng có thể vì tình yêu đã hết nên anh nói lời chia tay tôi trong khi tôi còn rất yêu anh. Đã nhiều lần níu kéo không thành nên tôi gần như tuyệt vọng. Có lúc tôi còn nghĩ dại vì quá yêu anh. Nhưng rồi tôi cũng vượt qua được nỗi đau đó, nỗi đau bị người yêu phũ phàng chia tay.

Tôi gồng mình sống, cố gắng làm việc thật chăm chỉ, kiếm tiền, ăn vận xinh đẹp để muốn ngày nào đó gặp lại anh, tôi sẽ cho anh thấy được anh đã bỏ phí một cô gái như tôi. Nhưng rồi tôi lại có nhiều cơ hội cũng chính từ sự quyết tâm đó. Tôi gặp gỡ người này, người kia rồi yêu một người đàn ông chững chạc, có công việc tốt, thu nhập cao, còn làm trưởng phòng ở một công ty lớn.

Gửi ảnh nóng đến phá tan đám cưới người cũ, ai ngờ tôi bị cô dâu nói câu chết điếng-1

Có lẽ đối với tôi đó là hạnh phúc và cũng nên dừng lại tất cả. Nhưng tôi không cam lòng khi nghĩ về người cũ nhất là khi tôi nghe tin anh ta cưới vợ. Tôi hận anh đã bỏ tôi cũng hận chưa cho anh ta thấy được bài học đáng giá khi anh ta đã phũ phàng có người con gái khác.

Chính ngày cưới của anh ta, tôi ăn mặc thật đẹp, mang đến cho người đàn ông mình từng yêu một bức hình nóng chúng tôi ôm hôn nhau thắm thiết trên giường. Tôi xòe bức ảnh đó vào mặt cô dâu và nói đó là anh để cô ta chán ghét người đàn ông đang đứng bên cạnh mình. Nhưng thật không ngờ, cô ấy nhìn tôi trìu mến rồi đáp trả sâu cay.

"Chị, chị vẫn còn cay cú sao? Chị cũng là phụ nữ cần gì phải làm điều đó. Ngày hôm nay là ngày trọng đại của em, chị làm vậy thị chị lấy lại được anh ấy sao? Anh ấy đã chia tay chị rồi sao chị không nhận ra mọi chuyện đã kết thúc? Tại sao chị cứ phải làm vậy? Em không quan trọng quá khứ, em quan trọng người đàn ông hiện tại sẽ là chồng của em?".

Gửi ảnh nóng đến phá tan đám cưới người cũ, ai ngờ tôi bị cô dâu nói câu chết điếng-2

Nói rồi, tôi đứng hình khi thấy lạnh gáy vì có ai đó ở phía sau đang nhìn vào tôi. Đó là bạn trai của tôi. Hóa ra, anh cũng theo tôi đến đám cưới này. Không, đúng hơn là anh được mời vì anh là bạn của cô dâu nhưng tôi không hề hay biết. Nhìn bức ảnh trên tay tôi, mắt anh đầy thất vọng. Đó là bằng chứng cho cuộc tình của tôi sao? Đó là bằng chứng cho việc tôi đã lừa dối về quá khứ của mình?

Anh bước đi không nói một lời và tôi hiểu hôm nay chính tôi đã làm một việc phải ân hận vì quá sai trái. Anh sẽ không tha thứ cho tôi và có thể tình yêu này sẽ chấm dứt. Thật sự tôi quá hối hận vì đã nông nổi đi trả thù một người không thuộc về mình.

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gui-anh-nong-den-pha-tan-dam-cuoi-nguoi-cu-n-228273.html

người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất