Gửi lời chúc mừng sinh nhật đồng đội, Đức Chinh vô tình tiết lộ Quang Hải - Nhật Lê chia tay lần 2

Những người bạn thân thiết tiết lộ Quang Hải đang là trai độc thân.

Cách đây gần 2 tháng, clip ghi lại khoảnh khắc Quang Hải - Nhật Lê tay trong tay cùng nhau đi ăn tối đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Fans bày tỏ bất ngờ và "mừng ra mặt" bởi trước đó cặp trai xinh gái đẹp từng chia tay nửa năm.

Những tháng ngày sau đó, dù không công khai đăng ảnh chụp chung nhưng các thánh soi vẫn tìm ra hình cặp đôi chơi cùng bạn bè hay "đánh quả lẻ" để hâm nóng tình cảm.

Gửi lời chúc mừng sinh nhật đồng đội, Đức Chinh vô tình tiết lộ Quang Hải - Nhật Lê chia tay lần 2-1

Tuy nhiên, cách đây khoảng 3 tuần, người hâm mộ phát hiện chuyện Quang Hải hững hờ, không còn tương tác dưới bài đăng của bạn gái. Trong khi đó, học trò của HLV Park còn liên tục công khai thả tim dưới bức hình của một cô gái khác.

Về phần Nhật Lê, dù không lên tiếng thừa nhận nhưng cô liên tục đăng tải stuatus tâm trạng, thể hiện sự buồn bã. Và khi người trong cuộc chẳng có động thái gì thì mới đây hội bạn thân của cầu thủ đã úp mở về chuyện tình cảm của cặp Hải  - Lu. 

Gửi lời chúc mừng sinh nhật đồng đội, Đức Chinh vô tình tiết lộ Quang Hải - Nhật Lê chia tay lần 2-2

Cụ thể, nhân dịp Hải "con" vào hôm nay (12/4), một người chị vào nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật Hải nhé. Luôn tươi cười và vui vẻ là đươc. Quả ảnh này hơi cũ, tay chưa có mực. Happy birthday boy alone (trai độc thân)".

Tiếp đó là Hà Đức Chinh: "Chúc mừng sinh nhật ông bạn nhé. Chúc ông bạn sức khoẻ vui vẻ hạnh phúc và thật thành công hơn nữa nhé".

Gửi lời chúc mừng sinh nhật đồng đội, Đức Chinh vô tình tiết lộ Quang Hải - Nhật Lê chia tay lần 2-3
Gửi lời chúc mừng sinh nhật đồng đội, Đức Chinh vô tình tiết lộ Quang Hải - Nhật Lê chia tay lần 2-4

Nhưng ở phần bình luận, một tài khoản vào tương tác: "Không chúc Hải sớm có bạn gái à?", Chinh "đen" liền hài hước: "Đang chuẩn bị đây chị ơi".

Chính từ những comment này, người hâm mộ liền có thêm cơ sở để khẳng định Hải - Lê đã "toang" lần 2. Ở một số bình luận tiếp theo, ai cũng bày tỏ tiếc nuối trước mối tình năm 17 tuổi bị đứt gánh giữa đường của họ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-chinh-tiet-lo-chuyen-quang-hai-nhat-le-chia-tay-lan-2-n-218561.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất