Sau nhiều tuần bét bảng, Hà Thu vươn lên top 1 khi hóa thân thành Hoài Linh khệnh khạng

Hóa thân thành Hoài Linh, Hà Thu nhận được sự khen thưởng của ban giám khảo trong tập 8 "Gương mặt thân quen".

Tập 8 Gương mặt thân quen được khán giả ví như một đêm thi của những tài năng tỏa sáng.

Sáu thí sinh đã lần lượt cống hiến cho khán giả tiết mục đặc sắc từ những bản nhạc disco hay những ca khúc Việt trữ tình cho đến đế nghệ thuật truyền thống cải lương.

Sau nhiều đêm thi nhạt nhòa, Hà Thu đã bứt phá bản thân và dành về chiến thắng đầu tiên qua phần giả NSƯT Hoài Linh trong ca khúc Ghen.

Quang Linh cho rằng đây là tiết mục Hà Thu làm thành công nhất từ trước đến nay: “Tôi không hề nhìn thấy những diễn viên phụ họa mà chỉ nhìn thấy mỗi mình Thu thôi điều đó chứng tỏ em đã thực sự làm tôi bị cuốn hút”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Em hóa thân rất giống khiến anh cũng phải ngạc nhiên. Từ cách khom người đến style tạo dáng, bước đi khệnh khạng giống y chang anh Hoài Linh, anh rất thích thú không thể ghi được gì ra giấy hết”. Giọng ca Say tình cho biết Hoài Linh có một cái bớt nhỏ ở dưới cằm và soi thí sinh có hay không, ngay lập tức Quang Linh cũng nhờ Kim Oanh kiểm tra hộ có vết bớt nào không để sau này có ai giả mình còn có điểm nhận dạng.

Trong phần thi lần này, Anh Tú chủ yếu tập trung hóa thân vào giọng ca chính của nhóm Joy - Freddy Jaklitsch. Học trò Đông Nhi và 2 thành viên vũ đoàn S4 sẽ mang đến cho khán giả bài hát nổi tiếng Touch by touch.

Bản nhạc disco sôi động nhanh chóng làm nóng khán phòng, phía hàng ghế giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh cũng thích thú lẩm bẩm hát theo.

Nối tiếp tiết mục sôi động là giọng ca trữ tình của Duy Mạnh qua phần hóa thân của Đỗ Phú Quí thể hiện ca khúc Hãy về đây bên anh.

Bước ra sân khấu trong bộ vest đen lịch lãm anh nhẹ nhàng thể hiện ca khúc với chất giọng ngọt ngào pha chút khàn đặc biệt. Khán giả tỏ ra thích thủ với khẩu hình miệng “dị” của thí sinh.

Lựa chọn hóa thân thành danh ca hải ngoại Nguyễn Hưng, Hùng Thuận quyết định biểu diễn ca khúc Sầu đông.

Anh xuất hiện trong bộ đồ trắng lãng tử, phanh ngực quyến rũ với những bước nhảy uyển chuyển, thanh thoát, nhạy cảm với giai điệu và tiết tấu bài hát. Tiết mục khiến khán giả phải trầm trồ thán phục giống như đang xem phiên bản chính chủ biểu diễn.

Thành viên nhóm Sgirls - Kim Thành lần đầu trải nghiệm với cải lương khi phải làm NSƯT Ngọc Huyền với vai diễn Phi Giao trong trích đoạn Tâm sự Phi Giao.

Khán giả bất ngờ trước một Kim Thành mắt sắc, biểu cảm thần thái giống hệt bản gốc. Trang phục và cảnh trí cũng được cô chuẩn bị kỹ lưỡng. Những động tác khó như đi gối, xuyến, múa được bản sao Ngọc Huyền diễn tả chính xác, nhiều chi tiết cao trào khiến người xem phải nổi da gà.

Chốt đêm thi đầy màu sắc là tiết mục của chàng diễn viên Duy Khánh. Tuần này anh sẽ phải giả thành nhóm nhạc từng làm khuynh đảo châu Á, China Dolls cùng ca khúc Happy new year.

Để vào vai hai thành viên Bell và Hwahwa, Duy Khánh đã mời Minh Xù cùng tập luyện để trình diễn tiết mục độc đáo. Vừa bước ra sân khấu, khán giả đã bật cười thích thú với tạo hình nhân vật duyên dáng, đáng yêu. Cách hát và nhả chữ được chị em Minh – Khánh diễn tả lại chính xác. Tiết mục sôi động còn được dàn dựng công phu khi có cả lân sư và dàn vũ công hùng hậu cùng biểu diễn.

Tuần sau, các thí sinh sẽ đến với vòng đặc biệt của chương trình mang tên vòng đối đầu. 2 thí sinh sẽ bắt cặp khi ngẫu nhiên bấm chọn cùng một nhân vật cùng hóa thân để tranh tài.

Kết quả sau phần bấm chọn cho tập 9: Anh Tú và Hùng Thuận sẽ hóa thân thành nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Kim Thành và  Duy Khánh hóa ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn Hà Thu và Đỗ Phú Quí sẽ hóa thân thành Camila Cabello.

Tập 9 của chương trình Gương mặt thân quen 2018 sẽ được phát sóng lúc 21g15 tối thứ 7 tuần sau, ngày 4/9/2018 trên VTV3.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-than-quen-tap-8-ha-thu-top-1-khi-gia-hoai-linh-n-160594.html

Hà Thu Duy Khánh Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất