Ơn giời sau thời gian mai danh ẩn tích, gương mặt thật của chị Google cuối cùng đã lộ diện?

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng gương mặt khả ái, cô gái được mệnh danh là "chị Google" có tên Nguyễn Việt Phương Thoa hiện là người mẫu, diễn viên tự do tại TP HCM.

"Chị Google" từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với dân mạng, tuy nhiên danh tính của nhân vật này vẫn là một ẩn số. Sau thời gian dài "mai danh ẩn tích" khiến nhiều người tò mò, cuối cùng "chị Google" trong truyền thuyết cũng đã xuất hiện.

Cách đây ít giờ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái có chất giọng đọc chậm rãi và lạnh lùng giống đặc "chị Google" đang phủ sóng trên khắp các diễn đàn mạng. Ngay khi clip được đăng tải, phần đông dân mạng tỏ ra thích thú và ngạc nhiên trước diện mạo cực xinh đẹp của người này.

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip tên Nguyễn Việt Phương Thoa (SN 1999, quê ở Quảng Ngãi). Trả lời phỏng vấn 9X cho biết cô chỉ giả giọng "chị Google", không phải nhân vật trong truyền thuyết mà mọi người đang tìm kiếm. "Từ khi tôi nghe tiếng chị Google tôi đã đọc theo được. Tôi nghĩ nó cũng dễ thôi, ai cũng có thể nói được. Tôi không ngờ clip lại nhận được sự quan tâm của mọi người nhiều đến vậy".

Trước đó, Phương Thoa từng được báo chí đưa tin về một số clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của mình như: "Nhất quyết không chịu vào uống trà sữa vì chưa trang điểm", "Cô gái bất chấp nhảy nhót làm trò giữa đường để được mua 3 ly trà sữa"...


Chân dung cô gái có khả năng giả giọng cực giống "chị Google".

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng gương mặt khả ái, người con gái đất Quảng hiện là người mẫu, diễn viên tự do tại TP HCM. Ở tuổi 19, Phương Thoa bỏ túi nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc như Top 30 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017, Á khôi 1 Miss Cybermile 2017, tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2017. Ngoài ra, cô còn góp mặt vào một số Viral, TVC cho nhiều nhãn hàng.

Một số hình ảnh về Nguyễn Việt Phương Thoa:

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất