Lộ diện trên livestream, gương mặt Việt Anh điển trai bất ngờ nhưng vẫn bị dân mạng trừ điểm vì 'hết nam tính'

So với những tấm hình được Việt Anh đăng tải trước đó, gương mặt hiện tại của nam diễn viên đã lấy lại được vẻ tự nhiên, mềm mại.

Tháng 7/2019, sau khi công khai ly hôn với bà xã Hương Trần, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc.

Bỏ gần nửa tỷ để "dao kéo" nhưng khi lộ diện trước công chúng, nam diễn viên khiến người hâm mộ thất vọng tràn trề. Không còn vẻ ngoài phong lưu, nam tính, Việt Anh gây sốc với gương mặt cứng đơ, sưng phồng thiếu tự nhiên. 

Lộ diện trên livestream, gương mặt Việt Anh điển trai bất ngờ nhưng vẫn bị dân mạng trừ điểm vì hết nam tính-1
Việt Anh từng gây hụt hẫng với nhan sắc cứng đơ, thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước sự thay đổi ngỡ ngàng của nam diễn viên Người phán xử, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc cũ của anh. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng, ông bố hai con của hiện tại giống "búp bê phiên bản lỗi", khó có thể cảm nhận được vẻ đẹp mới của anh. 

Giữa ồn ào ngoại hình, Quế Vân - người đồng hành cùng Việt Anh trong lần phẫu thuật thẩm mỹ lên tiếng khẳng định sau 3 tháng, diện mạo nam diễn viên sẽ về trạng thái tự nhiên.

Sau một thời gian nhận phản ứng trái chiều từ dư luận, xuất hiện trong buổi livestream trên báo chí ngày hôm nay (20/9), Việt Anh gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ. 

Không còn gương mặt cứng đơ, hiện tại đường nét của nam diễn viên đã mềm mại và tự nhiên hơn. Không những thế, người hâm mộ cho rằng dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Lộ diện trên livestream, gương mặt Việt Anh điển trai bất ngờ nhưng vẫn bị dân mạng trừ điểm vì hết nam tính-2
Lộ diện trên livestream, gương mặt Việt Anh điển trai bất ngờ nhưng vẫn bị dân mạng trừ điểm vì hết nam tính-3Lộ diện trên livestream, gương mặt Việt Anh điển trai bất ngờ nhưng vẫn bị dân mạng trừ điểm vì hết nam tính-4Lộ diện trên livestream, gương mặt Việt Anh điển trai bất ngờ nhưng vẫn bị dân mạng trừ điểm vì hết nam tính-5
Nhiều ý kiến cho rằng, gương mặt Việt Anh đã mềm mại và trẻ trung hơn trước rất nhiều (Ảnh: Ngoisao.net).

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến nhận định, dù đã thon gọn hơn nhưng Việt Anh đã đánh mất đi vẻ nam tính và không có điểm nhấn như hồi chưa "dao kéo". Chưa kể, việc trang điểm quá đậm cũng khiến nam diễn viên bị trừ điểm.

"Cá nhân em lại thích khuôn mặt của Việt Anh lúc trước hơn. Bởi nét đẹp tự nhiên của anh rất nam tính. Còn bây giờ anh trẻ hơn nhưng nét đẹp đã thẩm mỹ nhìn hiền hiền quá. Cảm thấy không có điểm nhấn như trước dù hơi tiếc"; "Chắc do nhìn chưa quen mắt, nhưng thấy ngày trước anh men hơn?"; "Giờ nhìn cũng được. Nhưng mà không nam tính bằng trước",... là những bình luận từ cư dân mạng. 

Lộ diện trên livestream, gương mặt Việt Anh điển trai bất ngờ nhưng vẫn bị dân mạng trừ điểm vì hết nam tính-6
Lộ diện trên livestream, gương mặt Việt Anh điển trai bất ngờ nhưng vẫn bị dân mạng trừ điểm vì hết nam tính-7
Việt Anh vẫn đẹp trai, trẻ trung nhưng bị cho là đã mất đi vẻ nam tính (Ảnh: Ngoisao.net).

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-viet-anh-sau-phau-thuat-tre-nhung-mat-nam-tinh-n-196801.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất