Việt Anh bàng hoàng khi biết mình trở thành gương mặt đại diện thuốc chữa yếu sinh lý nam

"Quảng cáo càng ngày càng bố láo, làm điểm vụ này cho sau bớt kiểu lừa đảo", nam diễn viên gay gắt khi bị nhãn hiệu dược phẩm lợi dụng tên tuổi.

Mới đây, Việt Anh tiếp tục vướng phải rắc rối về đời tư. Diễn viên Người phán xử đã bị một thầy lang có địa chỉ ở Thanh Trì - Hà Nội lợi dụng tên tuổi để quảng cáo thuốc yếu sinh lý nam của nhãn hàng dược phẩm.

"Ai muốn chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn, không cương thì để lại số điện thoại tại đây tôi giúp. Phương pháp được chứng nhận bởi cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ. Diễn viên Việt Anh, MC Quyền Linh cũng đã khỏi chỉ sau hơn 1 tháng điều trị", dòng quảng cáo được Việt Anh chụp lại làm bằng chứng chia sẻ với mọi người.

Việt Anh bàng hoàng khi biết mình trở thành gương mặt đại diện thuốc chữa yếu sinh lý nam-1
Việt Anh bức xúc khi trở thành bệnh nhân yếu sinh lý.

Bức xúc khi danh tiếng của mình và đàn anh Quyền Linh bị mang ra PR bẩn, Việt Anh gay gắt: "Quảng cáo càng ngày càng bố láo, làm điểm vụ này cho sau này bớt kiểu lừa đảo. Cho trang này 24 giờ liên lạc và xử lý việc này dứt điểm. Anh Quyền Linh chắc cũng mất ăn mất ngủ. Liều lĩnh và thiếu hiểu biết thật sự".

Chia sẻ của Việt Anh đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Một số bạn bè, trong đó có ca sĩ Vũ Duy Khánh trêu chọc: "Anh khỏe dã man mà bọn này kêu xuất sớm. Bọn này mất dạy". Số đông mong muốn nam diễn viên làm tới cùng việc này để trừng trị những kẻ thích xài chùa hình ảnh nghệ sĩ.

Trò chuyện cùng mọi người, Việt Anh chỉ biết ngậm ngùi: "Láo và nguy hiểm quá mọi người ạ".

Việt Anh bàng hoàng khi biết mình trở thành gương mặt đại diện thuốc chữa yếu sinh lý nam-2

Thời gian qua, Việt Anh bị bóng đen bao phủ từ đời tư đến sự nghiệp. Vừa tan vỡ hôn nhân, nam diễn viên liền lên đường sang Hàn Quốc cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc.

Tuy nhiên, diện mạo mới của Việt Anh lại bị chê xấu xí, thua xa thời chưa "dao kéo". Thậm chí, dân mạng còn nhận xét dung nhan sau khi sang sửa của Việt Anh giống hệt Lương Bằng Quang.

Dù đã thanh minh app điện thoại chính là nguyên nhân khiến dung nhan bị "dìm" thê thảm, song nam diễn viên vẫn bị soi gương mặt kém sắc lạ hoắc sau gần 2 tháng chỉnh sửa.

Việt Anh bàng hoàng khi biết mình trở thành gương mặt đại diện thuốc chữa yếu sinh lý nam-3
Việt Anh bị chê bai nhan sắc sau thẩm mỹ giống Lương Bằng Quang.

Việt Anh bàng hoàng khi biết mình trở thành gương mặt đại diện thuốc chữa yếu sinh lý nam-4
Hình ảnh gần đây của nam diễn viên.

Trắng tay vì gia đình đổ vỡ và nhan sắc bị chê bai, cuộc sống của Việt Anh lại bị bóng đen bủa vây khi bạn thân quay lưng. Đã hơn một lần, chồng cũ Hương Trần chia sẻ tâm trạng u uất vì bị những người anh luôn coi là bạn hùa theo nói xấu.

"Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng hai bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai, thậm chí là miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả. Những đứa tưởng thân nhất cũng sẵn sàng đâm sau lưng thì cũng đến chịu", Việt Anh từng ngậm ngùi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-buc-xuc-vi-bi-thay-lang-loi-dung-ten-tuoi-quang-cao-n-193502.html

vũ duy khánh Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất